BY Aisoon Srikum
17 Dec 19 12:30 pm

Ninja และ Mark Hamill มานั่งคุยกันถึงรายละเอียดคอนเทนต์ใหม่ของเกม Fortnite

1 Views

ดูเหมือนว่า Epic Games จะใช้ประโยชน์จากการร่วมงานกับ Star Wars ของ Disney ได้คุ้มค่าสุด ๆ กับโปรเจคท์ใหม่ของพวกเขาในการโปรโมทเกม Fortnite โดยได้ Mark Hamill มาจับมือกับ Ninja ในรายการพูดถึงคอนเทนต์ใหม่ ๆ ของเกม

สำหรับผู้ที่ไม่ทราบ าง Microsoft มีรายการที่เรียกว่า XBOX Session เป็นรายการที่เชิญเอาบุคคลดัง ๆ มาร่วมนั่งพูดคุยหรือเล่นเกมในรายการ ก่อนหน้านี้ก็มีทั้ง Anderson Silva ที่มานั่งเล่น Fallout 76 , RZA ที่มาเล่น Gears 5 หรือ Camilla Luddington มาเล่น Shadow of the Tomb Raider

และล่าสุดคราวนี้ถือว่าเล่นใหญ่กันพอสมควร เพราะในรายการตอนหน้าวันที่ 20 ธันวาคมที่จะถึงนี้ สตรีมเมอร์ชื่อดังอย่าง Ninja จะพา Mark Hamill มานั่งคุยถึงอัปเดตต่าง ๆ ในเกม Fortnite แน่นอนว่าต้องมีส่วนของกิจกรรมที่มี Star Wars : Rise of Skywalker มาเป็นส่วนหนึ่งในการพูดคุยด้วยแน่ ๆ

โดยทาง Ninja ได้ทวิตภาพเบื้องหลังที่เขากล่าวว่า เขาได้สอนให้ชายผู้เป็นตำนานคนหนึ่งให้รู้จักโลกของวิดีโอเกมมากขึ้น และมาร์คเองก็ได้สอนอะไรเขามากมายเกี่ยวกับการแสดงเช่นกัน และถือเป็นอีกเรื่องที่น่าจดจำที่สุดในชีวิตของเขา

งานนี้ต้องมานั่งดูกันว่า เจไดผู้เป็นตำนาน เมื่อมานั่งพูดคุย (และทำความเข้าใจ) เกี่ยวกับเกม Fortnite จะเป็นยังไง รอชมกันได้ 20 ธันวาคมนี้ในรายการ XBOX Session

 

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top