BY KKMTC
25 Sep 19 2:48 pm

Nintendo Switch Lite ในประเทศญี่ปุ่น ขายได้ 177,936 เครื่อง หลังวางจำหน่าย 3 วัน

16 Views

Nintendo Switch เป็นเครื่องเกมที่ครองตลาดเกมคอนโซลในประเทศญี่ปุ่น และแน่นอนว่า Nintendo Switch Lite ที่เพิ่งออกจำหน่ายไม่นาน ก็สามารถทำยอดขายได้น่าประทับใจตามรุ่นพี่ไปติด ๆ อีกด้วย

เว็บไซต์ Gematsu รายงานจากเจ้าสำนักเกม Famitsu ได้มีการเผยสถิติยอดขายเครื่อง Nintendo Switch Lite ในประเทศญี่ปุ่นว่า ณ ตอนนี้ เครื่องเกมดังกล่าวสามารถทำยอดขายได้ 177,936 เครื่อง ภายในเวลาเพียง 3 วัน นับตั้งแต่วันที่เครื่องเกมออกวางจำหน่ายเป็นวันแรก

นอกจากนี้ Famitsu ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมว่า ถ้าหากนับสถิติยอดขายเครื่องเกม Nintendo Switch ทุกรุ่นในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เครื่องเกมดังกล่าวสามารถทำยอดขายรวมได้ประมาณ 240,000 เครื่องในสัปดาห์ที่แล้ว หรือหมายความว่า Nintendo Switch รุ่นปกติ (ซึ่งสามารถทำยอดขายได้ประมาณ 62,000 เครื่อง) มีกระแสยอดขายเพิ่มขึ้นแบบไม่หยุดนิ่งจริง ๆ

ก็ต้องบอกเลยว่า Nintendo Switch ยังคงครองตำแหน่งเป็นเครื่องเกมคอนโซลประเภท Hybrid ที่ขายดีที่สุดในประเทศญี่ปุ่น โดยมีอันดับสองเป็นเครื่องเกม PlayStation 4 ที่รับความนิยมเป็นรองจาก Nintendo Switch ถ้าหากอ้างอิงจากข้อมูลสถิติยอดขายเครื่องขายเกมคอนโซลในประเทศญี่ปุ่นของปี 2018

nintendo switch liteNintendo Switch Lite ออกวางจำหน่ายทั่วโลก เมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา โดยประเทศไทยจะวางจำหน่ายในราคาที่ 6,700 บาท (ราคากลาง)

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top