BY StolenHeart
27 Apr 19 10:21 am

Nintendo Switch Online มีผู้ใช้บริการเกิน 9.8 ล้านคนแล้ว

9 Views

เรียกว่ามีแฟน ๆ ให้การสนับสนุนกันอย่างล้นหลามทีเดียวสำหรับบริการ Nintendo Switch Online บริการเล่นเกมแบบออนไลน์ของทาง Nintendo Switch ที่หลังจากเปิดให้บริการมาร่วมครึ่งปี ในที่สุดตอนนี้ก็มีผู้ใช้งานถึง 9.8 ล้านคนแล้ว

โดยข้อมูลนี้มาจากรายงานผลประกอบการประจำปีของทาง Nintendo ที่ได้รายงานถึงเรื่องของผลประกอบการและยอดขายต่าง ๆ ของเกมบน Nintendo Switch ซึ่งก็รวมไปถึงจำนวนสมาชิกของ Nintendo Switch Online อีกด้วย โดยในตอนนี้มีผู้สมัครสมาชิกเพื่อใช้ฟังก์ชั่นการเล่นเกมแบบออนไลน์ตัวนี้ไปแล้วกว่า 9.8 ล้านคนด้วยกัน มากกว่าเดิมที่เคยทำไว้ที่ 8 ล้านเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

นอกจากนั้นทาง Nintendo ยังกล่าวอีกว่า ผู้เล่นเกม Tetris 99 แบบ Battle Royale นั้นมีจำนวนมากกว่าที่คาดไว้หลายเท่า โดยตอนนี้มีผู้เล่นทั้งหมด 2.8 ล้านคนบน Nintendo Switch นับเป็นจำนวนกว่า 30% ของผู้ใช้งาน Nintendo Switch Online เลยทีเดียว

ซึ่งการบริการ Nintendo Switch Online นี้นอกจากจะเป็นการบริการเล่นเกมแบบอออนไลน์และ Cloud Save แล้ว ยังมีเกมจากเครื่องเก่าในอดีตยอดฮิตอย่าง NES ให้เล่นอีกด้วย ถือเป็นความสำเร็จอีกขั้นหนึ่งที่ทาง Nintendo ทำได้ในยุคนี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top