BY StolenHeart
22 Sep 19 2:08 pm

NPD คาด Call of Duty: Modern Warfare คือเกมที่ขายดีที่สุดในปี 2019

2 Views

ปี 2019 เป็นอีกหนึ่งปีที่มีเกมดี ๆ ให้เราได้เลือกเล่นกันมากมาย  หลายเกมต่างเข้าตาคนเล่นไปแล้ว และอีกหลายเกมก็รอจ่อคิวให้พวกเราได้สัมผัสกัน ซึ่งก็มีหลายสำนักเริ่มเก็งกันแล้วว่าเกมไหนจะขายได้ดีที่สุดในนี้กันออกมาแล้ว

NPD Group หรือบริษัทวิจัยทางด้านการตลาดและเก็บข้อมูลสถิติเกี่ยวกับยอดขายสินค้าในสหรัฐอเมริกา ได้คาดการณ์ถึงเกมที่จะประสบความสำเร็จในด้านยอดขายมากที่สุดในปี 2019 นี้ออกมาแล้ว ซึ่งผลปรากฏว่า Call of Duty: Modern Warfare นอนมาเป็นอันดับหนึ่งของปีอย่างไม่ต้องสงสัย พร้อมกวาดรางวัลและยอดขายอันดับหนึ่งปีนี้ไปครองแน่นอน

ส่วนอันดับต่าง ๆ ที่ทาง NPD จัดเอาไว้ในปีนี้มีดังต่อไปนี้

  1. Call of Duty: Modern Warfare
  2. NBA 2K20
  3. Madden NFL 20
  4. Borderlands 3
  5. Mortal Kombat 11
  6. Star War Jedi: Fallen Order
  7. Ghost Recon Breakpoint
  8. Kingdom Hearts III
  9. The Division 2
  10. Pokemon Sword and Shield

ที่น่าสนใจคือ Borderlands 3 ที่เพิ่งวางจำหน่ายไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และสามารถดึงความสนใจจากผู้เล่นทั่วโลกไปได้มากมาย รวมไปถึงสามารถทำยอดผู้เล่นรวมสูงสุดมากกว่าภาคที่แล้วถึงสองเท่าได้อีกด้วย

ส่วนเกมอื่น ๆ เช่น Mortal Kombat 11 ก็ทำยอดขายไปได้ดีไม่แพ้กัน ส่วนเกมกีฬานั้นก็เป็นเกมที่ได้รับความนิยมจากฝั่งอเมริกา เช่น NBA2K20 และ Madden NFL 20 จึงไม่น่าแปลกใจที่เราไม่ได้เห็นเกมอย่าง FIFA 20 หรือ eFootball PES 2020 ติดอันดับเข้ามาด้วย

สำหรับในเวที Game of The Year ประจำปีนี้ เราก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปว่าเกมไหนจะสามารถคว้ารางวัลเกมยอดเยี่ยมแห่งปีนี้ไปครองกันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top