BY TheStarrySky
29 Nov 19 10:36 am

OG แชมป์ Dota 2 : TI 2019 เตรียมลงแข่งอีกครั้งด้วย “ทีมใหม่” ในชื่อเดิม

10 Views

OG แชมป์โลก Dota 2 สองสมัย และหนึ่งในทีม Esports ที่ทำเงินรางวัลได้มากที่สุดในโลก หลังจากที่หยุดการแข่งไป 1 Major เพื่อให้สมาชิกได้พักผ่อนและเตรียมการต่างๆ ในการแข่งในอนาคต ล่าสุดทาง Johan “N0tail” Sundstein ก็ได้ออกมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว

โดยเริ่มจากคลิปกวนๆ ของเขาที่ทำท่าจะเข้าไปเล่น Dota 2 ตามกิจวัตรของตัวเอง แต่ก็มี Titouan “Sockshka” Merloz เข้ามาขัดจังหวะพร้อมกับบอกว่า “You are the coach now” (ตอนนี้ นายเป็นโค้ชแล้วนะ) โดยกับทิ้ง N0tial และแฟนๆ ที่ยังสงสัยไม่หายเอาไว้พร้อมกับจบคลิปไปแบบงงๆ

แต่แล้วทาง OG ก็ไม่ปล่อยให้ความสงสัยนี้อยู่นาน ซึ่งก็เป็นทาง N0tial ที่ออกมาประกาศเรื่องนี้ด้วยตัวเอง โดยเขากล่าวว่า Dota 2 นั้นเป็ยเกมที่เหล่าคอมมูนิตี้ทั้งหลายนั้นร่วมด้วยช่วยกันจนเกมสามารถมาได้ถึงจุดนี้ (รวมถึงความสำเร็จของพวกเขาด้วย) และมันก็เป็นเวลาที่สมควรแล้วที่เขาจะกลับไปมอบอะไรให้คอมมูนิตี้นี้บ้าง การลุยงาน DPC ด้วย “ทีมใหม่” จะเป็นเหมือนการมอบทั้งความรู้ ประสบการณ์ เทคนิค และสิ่งต่างๆ ที่ทุกทีมควรจะมีให้กับ Community ที่จะเติบโตไปพร้อมกับทีมนี้ด้วย

และทีมที่ว่าก็มาในชื่อเดิม เพิ่มเติมเล็กน้อยจะได้ออกมาเป็น “OG Seed” ประกอบด้วสมาชิกใหม่ยกทีมตามรายชื่อด้านล่างนี้ โดยมี N0tial รับหน้าที่โค้ชของทีม

โดยศึกแรกของพวกเขาที่จะได้แสดงฝีมือให้โลกได้เห็นก็ได้แก่ Open Qualifiers ของ DreamLeague Leipzig major ในช่วงสิ้นเดือนนี้ เพื่อไต่ขึ้นไปให้ถึงรายการ Major อันจะเป็นขั้นแรกสู่แชมป์ 3 สมัยอย่างที่พวกเขาหวังเอาไว้ ส่วนผลออกมาจะเป็นอย่างไรนั้น แฟนๆ OG และ Dota 2 อย่าพลาดชม

Source : ogs.gg, gosugamers.net

Pathiphan Tepinta

Back to top