BY TheStarrySky
3 May 19 12:41 pm

Onmyoji Arena กลายเป็นเกม Mobile MOBA เกมเเรกที่มีโหมด “Auto Chess”

21 Views

ณ. เวลานี้ “Auto Chess” จะไม่ใช่เเค่ชื่อเกมอีกต่อไป เพราะมันได้กลายเป็น “เเนวเกม” ใหม่ของโลกเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุด Onmyoji Arena ก็ได้เปิดตัวโหมด Auto Chess ภายในเกมโดยตรง ซึ่งทำให้ MOBA จากค่าย NetEase เกมนี้ กลายเป็น MOBA มือถือเกมเเรกที่มีโหมด Auto Chess อยู่ในเกมโดยตรง

โดยตัว Auto Chess นี้ จะเปิดเป็นโหมดให้เล่นในเกม Onmyoji Arena โดยไม่ต้องโหลดเกมใหม่ ซึ่งได้เปิดให้เข้าทดสอบในเซิร์ฟเวอร์เวียดนามเเละจีนเป็นที่เรียบร้อย โดยใช้ชื่อว่า “OA Auto Chess”

https://www.youtube.com/watch?v=rJcycKQL6bw

ระบบของ OA Auto Chess นั้นเหมือนกับของ Dota Auto Chess ที่เป็นต้นเเบบอยู่พอสมควร เเต่ก็ถูกปรับเเต่งด้วยยูนิตของ OA ตามที่เราได้เห็นกัน ทำให้ผู้ที่เคยเล่น Auto Chess ในรูปเเบบใด ๆ ก็ตามมาก่อนเเล้ว ก็สามารถเรียนรู้เเละเล่นได้ทันทีโดยไม่ต้องห่วงเรื่องภาษา

ซึ่งหากเราสังเกตดี ๆ ก็จะเห็นว่า Skill ต่าง ๆ นั้นดูจะเเตกต่างกับต้นฉบับอยู่เหมือนกัน ซึ่งอาจทำให้คอมโบต่าง ๆ ของเกมไม่เหมือนกับของต้นเเบบก็เป็นได้ โดยคาดว่าข้อมูลของเกมในรูปเเบบ Wiki น่าจะตามมาในเร็ว ๆ นี้

ในรูปเเบบ Gameplay ของ Auto Chess เเบบคราว ๆ คือ เป็นเกมวางเเผนในกระดาน 8*8 ช่อง โดยในเเต่ละรอบ เราจะต้องวางหมาก, ซื้อ – อัพเกรด ยูนิตต่าง ๆ ของเรา ซึ่งจะมีคอมโบที่เเตกต่างกันตามเผ่าเเละคลาสของเเต่ละตัว ในเเต่ละเกมจะเล่นพร้อมกัน 8 คน เพื่อหาผู้ชนะเพียงคนเดียว โดยได้เสียงตอบรับเชิงบวกจากเกมเมอร์ชาวเวียดนามจำนวนมากสำหรับโหมด OA Auto Chess ตัวนี้

สำหรับใครที่สนใจอยากลองเล่น OA Auto Chess ดูก่อนที่จะอัพเดทเข้าเซิร์ฟเวอร์ไทย ก็สามารถ Download ได้ที่ Store ของเซิร์ฟเวอร์จีนเเละเวียดนาม หรือตาม Link ด้านล่างนี้ สำหรับการอัพเดทเขาเซิร์ฟเวอร์ไทยนั้น คาดว่าจะตามมาในเร็ว ๆ นี้เเน่นอนหากได้รับกระเเสตอบรับที่ดีจากสองเซิร์ฟเวอร์ที่ได้เปิดไปเเล้วนั้น

Source : game4v.com

Pathiphan Tepinta

Back to top