BY KKMTC
21 Jan 19 1:08 pm

Overkill’s The Walking Dead สำหรับคอนโซล เลื่อนวันวางจำหน่ายโดยไม่มีกำหนด

6 Views

เกม Overkill’s The Walking Dead มีกระแสตอบรับที่น่าผิดหวัง เนื่องจากเกมเพลย์ที่ธรรมดาและ A.I. ที่ค่อนข้างกลวง จนมีผลลัพธ์ทำให้เกมนี้ได้รับคะแนนวิจารณ์ระดับ Mediocre และขายไม่ดีเท่าที่ควร และนี่อาจจะเป็นสัญญาที่ไม่ดีของเกมนี้อย่างต่อเนื่อง? เพราะล่าสุด ทีมตัวแทนจำหน่าย Overkill’s The Walking Dead เวอร์ชั่นคอนโซลถูกเลื่อนโดยไม่มีกำหนดเป็นที่เรียบร้อย

อ้างอิงจาก Twinfinite – ทีมผู้จัดจำหน่ายเกม Starbreeze AB ได้ประกาศเลื่อนการวางจำหน่ายเกม Overkill’s The Walking Dead เวอร์ชั่นคอนโซล โดยอ้างว่าจะตรวจสอบหรือพัฒนาเกมให้มีประสิทธิภาพดีอย่างขึ้นสำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ Xbox One โดยแถลงการณ์เขียนว่า

“Starbreeze AB กำลังประเมินและตรวจสอบประสิทธิภาพของเกม Overkill The Walking Dead สำหรับแพลตฟอร์มคอนโซล

ทางทีมงาน Starbreeze จึงตัดสินใจจะเลื่อนวันวางจำหน่ายเกมออกจากเดือนกุมภาพันธ์ 2019 นี้ ส่วนการวันประกาศวันจำหน่ายเกมจะบอกกล่าวเพิ่มเติมในอนาคตข้างหน้านี้”

แต่ถ้าหากอ้างอิงจากคำแถลงการณ์ดังกล่าว ทางทีมงาน Starbreeze ไม่ได้ระบุวันวางจำหน่ายเกม Overkill’s The Walking Dead สำหรับ PlayStation 4 และ Xbox One อย่างเป็นทางการ จึงสันนิษฐานว่าเกมได้ถูกเลื่อนวางจำหน่ายแบบไม่มีกำหนดนั่นเอง

แต่ก็ไม่ต้องเป็นห่วงไป เพราะเกม Overkill’s The Walking Dead สำหรับเวอร์ชั่น PC ยังคงวางจำหน่าผ่าน Steam ถ้าหากใครสนใจในรายละเอียดก็สามารถสอดส่องหน้าหน้าร้านค้าได้ ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top