BY StolenHeart
23 Aug 18 10:41 pm

OVERKILL’s The Walking Dead เลื่อนวันวางจำหน่ายบนเวอร์ชั่นคอนโซลไปเป็นเดือนกุมภาพันธ์ปี 2019

7 Views

ใครที่อยากฟอร์มทีมเพื่อน ๆ ลุยดงพวก Walker ในคอนโซลก็ต้องรอกันนานหน่อย

เชื่อว่าน่าจะมีเกมเมอร์หลายคนที่ชื่นชอบการเล่นเกมกับเพื่อน ๆ หลายคนน่าจะตั้งตารอเกม Overkill’s The Walking Dead กันอยู่อย่างแน่นอน และวันวางจำหน่ายบนเครื่อง PC ก็คือวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ แต่สำหรับชาวคอนโซลก็อาจจะต้องรอกันนานกว่านั้นหน่อย เพราะตัวเกมจะถูกเลื่อนไปเป็นเดือนกุมภาปีหน้านี้แทนครับ

ทาง Starbreeze ผู้จัดจำหน่ายเกมได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่า เกม OVERKILL’s The Walking Dead เวอร์ชั่น PC นั้นจะยังวางจำหน่ายตามกำหนดการเดิม คือวันที่ 8 พฤศจิกายน 2018 ตามแผนเดิมที่วางไว้ แต่สำหรับแฟน ๆ บนเครื่องคอนโซลต้องรอกันไปก่อน โดยจะถูกเลื่อนไปวางจำหน่ายในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2019 ในประเทศอเมริกา และ 8 กุมภาพันธ์ในโซนยุโรป ส่วนสาเหตุที่เลื่อนออกไปนั้นทาง Starbreeze ไม่ได้แจ้งเอาไว้แต่อย่างใด

OVERKILL’s The Walking Dead เป็นเกมแนว Co-op Multiplayer ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น 1 ใน 4 ผู้รอดชีวิตที่จะต้องทำภารกิจร่วมกันตามที่ได้รับมอบหมาย เช่นค้นหาเสบียงและของใช้ หรือเอาตัวรอดจากพื้นที่นั้น ๆ จากเหล่าศัตรูทั้งมนุษย์ด้วยกันหรือเหล่าซอมบี้ ซึ่งเกมนี้ได้ทีมงานที่สร้างผลงานเกม FPS Co-op ยอดนิยมอย่าง Payday มาพัฒนาด้วย

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top