BY KKMTC
Less than a minute ago

Palworld เวอร์ชัน PS5 ได้ลบออกจากรายชื่อเกมที่จัดแสดงในงาน Tokyo Game Show 2024 แล้ว

103 Views

ดูเหมือนว่า Palworld เวอร์ชัน PS5 ไม่มีแผนจะเปิดตัวที่งาน Tokyo Game Show ตั้งแต่แรก และเหตุการณ์นี้อาจไม่เกี่ยวข้องกับคดีฟ้องร้อง Palworld ที่เพิ่งเกิดขึ้นไม่นาน

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา มีรายงานว่า CESA ได้เผยรายชื่อว่าเกม Palworld เวอร์ชัน PlayStation 5 จะปรากฏตัวที่ Tokyo Game Show 2024 เป็นการบอกใบ้ว่าในงานดังกล่าวจะมีการเปิดตัวเกมเวอร์ชัน PS อย่างเป็นทางการ

แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุด CESA ได้อัปเดตข้อมูลใหม่ พบว่าเกม Palworld เวอร์ชัน PlayStation 5 โดนลบออกจากรายชื่อแล้ว หรือหมายความว่าเกมนี้อาจไม่มีแผนโผล่มาที่งาน Tokyo Game Show ตั้งแต่แรก

ต้องย้ำว่าตอนนี้ รายชื่อเกมต่าง ๆ ที่จะปรากฏตัวใน Tokyo Game Show ยังสามารถอัปเดตเปลี่ยนแปลงข้อมูลได้ ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ว่าสาเหตุที่มีชื่อเกม Palworld เวอร์ชัน PlayStation 5 ติดในลิสต์ตั้งแต่แรก เป็นเพราะความผิดพลาดของทีมงาน CESA เอง

นอกจากนี้ ชาว ResetEra บอกว่าการอัปเดตครั้งนี้เกิดขึ้นก่อนเกิดเหตุการณ์ Nintendo และ The Pokémon Company ประกาศยื่นฟ้องทีมพัฒนา Pocketpair โดยอ้างว่า Palworld ได้ละเมิดสิทธิบัตรหลายฉบับ ฉะนั้นมีความเป็นไปได้ค่อนข้างน้อยที่การถอนรายชื่อครั้งนี้จะเกี่ยวข้องกับคดีฟ้องร้องที่เพิ่งเกิดขึ้น

ทาง Pocketpair ได้รับทราบเรื่องการถูกฟ้องจาก Nintendo และ The Pokémon Company แล้ว รวมถึงบริษัทยังไม่ทราบว่า Palworld ได้ละเมิดสิทธิบัตรฉบับไหน แล้วบทสรุปความขัดแย้งครั้งนี้จะลงเอยอย่างไรนั้น ก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไปครับ

ที่มา: GamingBolt

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top