BY StolenHeart
29 Jan 20 8:01 pm

Patch ใหม่ CoD: Modern Warfare เนิร์ฟ MP5, M4A1 และเพิ่มโหมดการเล่นใหม่

3 Views

ปรับสมดุลกันอีกรอบสำหรับอาวุธในเกม CoD: Modern Warfare ที่มาพร้อมกับโหมดการเล่นใหม่ให้ผู้เล่นได้สนุกและปรับตัวกันอีกครั้ง โดยคราวนี้อาวุธที่โดนก็คือปืนกลมือ MP5 และ AR ยอดนิยมอย่าง M4A1 เช่นเดิม

โดยใน Patch ล่าสุดของเกมนี้ได้มีการเพิ่มโหมดใหม่อย่าง Domination Deathmatch ที่ผสมกติกาของสองโหมดยอดฮิตเข้าไป และจะให้รางวัลกับผู้เล่นที่ทำการฆ่าและเข้ายึดได้ในระดับที่เท่า ๆ กัน และโหมด Gunfight Custom ที่เพิ่มลูกเล่นใหม่เข้าไปสำหรับการดวลปืนในแบบ 2v2 แต่ผู้เล่นจะสามารถใช้งาน Custom Loadout ที่ตัวเองถนัดลงไปเล่นได้

ส่วนการปรับสมดุลอาวุธนั้น ปืนกลมือยอดนิยมอย่าง MP5 นั้นถูกลดตัวคูณความแรงเมื่อยิงเข้าที่หัวและระยะของกระสุนแบบ 10mm ลง ทำให้เด็ดหัวศัตรูจากระยะไกลได้ยากขึ้น ส่วนปืน M4 นั้นถูกลดระยะการยิงและความแรงในการยิงเข้าหัวลง ทำให้ใช้งานได้ยากขึ้นเล็กน้อย และปืน M13 นั้นได้รับการปรับให้ยิงได้ไกลขึ้น มีความแรงมากขึ้นเมื่อยิงเข้าหัวเล็กน้อย และหน้าไม้อาวุธใหม่ถูกปรับให้การใช้ยิง Support Helo ด้วยกระสุนแบบ Thermal จากเดิมที่ยิงร่วงได้ใน 3 ดอก ก็ถูกปรับเป็น 5 ดอกสำหรับ VTOL และ 6 ดอกสำหรับ Support Helo และ Chopper Gunner

นอกจากนั้นก็มีการปรับแก้ Bug ในเกมเล็กน้อยตามความเหมาะสม ซึ่ง Patch ตัวกล่าวนี้ได้เปิดให้ดาวน์โหลดกันตั้งแต่วันนี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top