BY StolenHeart
25 Mar 19 10:33 am

Patch ใหม่ Shadow of the Tomb Raider รองรับการใช้งานการ์ดจอ RTX แล้ววันนี้

3 Views

แม้จะไม่เปรี้ยงเท่าเดิม แต่ Shadow of the Tomb Raider ก็ยังเป็นเกมที่เล่นได้สนุกเหมือนเดิม โดยล่าสุดนี้นอกจาก DLC ต่าง ๆ ที่ทยอยออกมาแล้ว ใน Patch ล่าสุดของเกมก็เปิดให้สามารถรองรับการทำงานของการ์ดจอตระกูล RTX ของ Nvidia อย่างเต็มที่แล้ว

โดยที่หน้าประกาศ Patch Note ของเกม Shadow of the Tomb Raider ใน Steam ได้ประกาศว่า Patch ล่าสุดของเกมนั้นสามารถรองรับเทคโนโลยี Nvidia Ray-Traced และ DLSS  แล้วเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่เปิดตัวมาตั้งแต่กลางปี 2018 ว่าตัวเกมจะสามารถรองรับเทคโนโลยีใหม่ตัวนี้ได้ ซึ่งก็มีแฟน ๆ เกมทาง Reddit เองเห็นประกาศนี้และนำมาบอกต่อในกระทู้อีกเช่นกัน

โดยผู้ใช้งานจะต้องมีการ์ดจอตระกูล RTX ของ Nvidia และใช้ Windows 10 เวอร์ชั่น 1809 ขึ้นไป และต้องใช้ไดรเวอร์ของ Nvidia เวอร์ชั่น 419.35 ขึ้นไปจึงจะสามารถใช้งานฟังก์ชั่นนี้ได้

เทคโนโลยี Ray Tracing ของ Nvidia นั้นเปิดตัวมาพร้อมกับเกมที่รองรับอย่าง Metro Exodus และ Shadow of the Tomb Raider แต่เพิ่งมีการอัพเดตให้ใช้งานได้ในภายหลัง ซึ่งการเปิด RTX นั้นจะทำให้แสงเงาในเกมมีมิติและรายละเอียดที่มากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สำหรับใครที่อยากทดลองประสิทธิภาพของการ์ดจอ Geforce รุ่นใหม่ในเทคโนโลยี RTX ตอนนี้ก็สามารถไปลองกันได้แล้วครับ

Shadow of the Tomb Raider วางจำหน่ายแล้ววันนี้บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top