BY StolenHeart
24 Mar 20 11:13 pm

PETA องค์กรพิทักษ์สัตว์ ออกคู่มือการเป็นมังสวิรัติในการเล่นเกม Animal Crossing: New Horizons

4 Views

ถือเป็นอีกเกมที่มีคนพูดถึงกันมากในช่วงนี้สำหรับ Animal Crossing: New Horizons เกมใช้ชีวิตบนเกาะที่ห่างไกลความเจริญอันสนุกสนาน สร้างบ้านสร้างตัวในแบบที่หลายคนชื่นชอบ ซึ่งแน่นอนว่าคนที่เล่นเกมนี้ก็มีหลากหลายแม้แต่ดาราสาวอย่าง Brie Larson เองก็เป็นแฟนตัวยงของเกม ซึ่งความนิยมนี้ถึงขนาดทำให้ทาง PETA ออกคู่มือในการเดินสายเป็นมังสวิรัติในเกมนี้แบบจริงจังกันเลย

เว็บไซต์ PETA หรือองค์กรพิทักษ์สัตว์ระดับโลก ได้จัดทำคู่มือการเล่นเกม Animal Crossing: New Horizons สำหรับคนที่ไม่อยากเบียดเบียนชีวิตสัตว์และต้องการเดินสายเป็นมนุษย์กินพืชเต็มตัวในเกมนี้ ว่ามีแนวทางอย่างไรบ้าง ซึ่งส่วนใหญ่จะเน้นให้ผู้เล่นไปเก็บผลไม้มาทานแทนเนื้อสัตว์ เช่นแอปเปิล เชอรี่ และอื่น ๆ ซึ่งผู้จัดทำบอกว่า สิ่งเหล่านี้ก็เพียงพอต่อความต้องการในการใช้ชีวิตบนเกาะแล้ว

ส่วนอื่น ๆ ของบทความก็จะเป็นการแนะนำให้หลีกเลี่ยงการฆ่าสัตว์ พร้อมกับประกาศให้ผู้เล่นคนอื่น ๆ หันมาสนใจในเรื่องของชีวิตสัตว์ในเกมนี้มากขึ้น เช่นการทำป้ายเชิญชวนให้มาเป็นมังสวิรัติ หรือชักชวนให้คนอื่น ๆ มาเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวด้วยเหมือนกัน

เอาเป็นว่านี่ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งในการเล่นเกม Animal Crossing ภาคใหม่นี้ในแบบของชาวมังสวิรัติ ส่วนใครจะเล่นในรูปแบบที่นอกเหนือจากนี้ ก็เป็นสิทธิ์ของผู้เล่นที่จะเลือกเองครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top