BY TheStarrySky
9 Oct 19 12:07 pm

“Phoenix” เพลงประจำงาน LoL : Worlds 2019 มาแล้ว พร้อมเสียงตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ

21 Views

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆ รอเก้อมา 1 สัปดาห์เต็มๆ ในที่สุด Riot ก็ได้เปิดตัวเพลงประจำงานแข่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของตนอย่าง The 2019 Season World Championship (Worlds 2019) ออกมาเรียบร้อยแล้วในชื่อเพลงว่า “Phoenix”

โดยที่ Phoenix เพลงนี้ เป็นผลงานของสองนักร้องสาว Cailin Russo และ Chrissy Costanza ตัว MV คราวนี้ใช้การถ่ายทำจากสถานที่จริงและคนจริงๆ ซึ่งคือ 3 ผู้เล่นยอดฝีมือของเกมอย่าง Song “Rookie” Eui-jin (Invictus Gaming) แชมป์ World 2018, Rasmus “Caps” Borregaard Winther (G2 Esports) แชมป์ MSI ปีล่าสุด และผู้ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นพระเจ้าแห่งวงการอย่าง Lee “Faker” Sang-hyeok (T1) แชมป์โลก 3 สมัยมาอยู่ใน MV ด้วย

ใน MV เราจะได้เห็นการต่อสู้ของโปรทั้ง 3 คน ท่ามกลางคนนับร้อยที่ล้อมรอบอยู่ ซึ่งศัตรูที่สู้อยู่นั้นก็ไม่ใช่ใครอื่นนอกจากตัวพวกเขานั่นเอง อันเป็นแนวทางของ MV ประจำงาน World ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ที่จะเป็นการสื่อถึงการต่อสู้ของเหล่า Player ที่ต้องการเป็นที่หนึ่งให้จงได้ MV ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ จนมียอดเข้าชมเกิน 1 ล้านครั้งภายในเวลาไม่กี่ ชม. ที่ได้ปล่อยออกมา

สำหรับงาน World ในครั้งนี้ ก็กำลังจะจบช่วง Play-in ในเร็ว ๆ นี้ และก็จะเข้าสู่ช่วง Main Event ในวันที่ 14 ต.ค. ที่กำลังจะมาถึง โดยจะแข่งไปต่อเนื่อง จนกระทั่งเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในวันที่ 10 พ.ย. ชิงเงินรางวัลรวมมากกว่า 6 ล้านเหรียญฯ (จากการประมาณการจากปีที่แล้ว) แฟน ๆ LoL อย่าพลาดชม

ชมเพลงประจำงาน World ของปีที่ผ่านมาได้ที่นี่

Worlds 2014 – Warriors (ft. Imagine Dragons)

Worlds 2015 – Worlds Collide (ft. Nicki Taylor)

Worlds 2016 – Ignite (ft. Zedd)

Worlds 2017 – Legends Never Die (ft. Against The Current)

Worlds 2018 – RISE (ft. The Glitch Mob, Mako, and The Word Alive)

Pathiphan Tepinta

Back to top