BY BOM
26 Dec 18 2:46 pm

PlayStation แจก Theme ใหม่แง้มคำใบ้ PlayStation 5 กำลังจะมา

5 Views

ข่าวลือของเกม PlayStation 5 มีมาให้เราลุ้นทุกวี่วันนับตั้งแต่กลางปี 2018 เนื่องจากในตอนนี้นักวิเคราะห์หลายคนกล่าวว่า PS4 มาถึงท้ายของ Generation แล้ว ดูจากเกมต่าง ๆ ที่ออกมาเทพอย่างจัดเต็มและดึงประสิทธิภาพออกมาอย่างเต็มที่ แต่ก็ยังไม่สามารถทำให้เกมบรรลุ 60 FPS และ 4K แบบเเท้ ๆ

ล่าสุดทาง PlayStation แจก Theme สำหรับช่วง Happy Holidays เป็นประจำทุกปี แต่สำหรับปีนี้นั้นเหมือนทางทีมงาน Sony จะบอกใบ้เล็ก ๆ เกี่ยวกับเครื่อง PlayStation 5 โดยอักษรตัว ‘S’ ในคำว่า PlayStation นั้นมีลักษณะคล้ายกับเลข 5 ซึ่งหากเราลองเทียบตัว ‘S’ ในคำว่า “Holidays.” จะเห็นความแตกต่างได้อย่างชัดเจน

https://twitter.com/bmikeyp/status/1075178690936561665

ซึ่งเลข 5 ในที่นี้นอกจากจะตีความว่าเป็น PlayStation 5 ได้แล้วอาจจะหมายถึงครบรอบ 5 ปีของ PlayStation 4 ก็ได้ ซึ่งเราคงต้องรอการยืนยันจากทาง Sony ซึ่งเราได้คาดการณ์ไว้แล้วยังไงปีเรื่องนี้จะต้องมีความเคลื่อนไหวอย่างแน่นอน นอกจากนี้ในปีหน้า Sony ยังไม่เข้าร่วมงาน E3 อีกทำให้มีข่าวลือว่าพวกอาจจะเปิดตัวกลางปี 2019 

PlayStation 4

PlayStation 5 คือหนึ่งในความหวังใหม่ของแฟน ๆ Sony ที่จะทำให้ประสบการณ์เล่นดีขึ้นกว่าที่เคยอย่างแน่นอน สำหรับข่าวคราวของ PlayStation 5 หากมีมาอีกเมื่อไหร่ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานให้ทุกท่านทราบทันที

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top