BY BabeElena
28 Jan 19 12:11 pm

Pokémon: Detective Pikachu ภาคต่ออยู่ในขั้นตอนการเขียนบทแล้ว

7 Views

เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์จากวีดีโอเกมที่น่าลุ้นที่สุดเลยทีเดียวสำหรับ Pokémon: Detective Pikachu หนังเจ้าหนูไฟฟ้ายอดนักสืบที่สร้างจากเกม Spin-Offs ในชื่อเดียวกัน กับตัวอย่างแรกที่ออกมาดูดีกว่าที่คิดมาก จนหลาย ๆ คนอยากจะให้หนังเรื่องนี้ทลายคำสาปหนังจากเกมที่ต้องแป๊กเรื่องของคุณภาพได้สำเร็จ

ซึ่งอาจจะด้วยการวางแผนระยะยาวของทางทีมสร้างหรือยังไงมิทราบ เพราะข่าวล่าสุดเผยให้เห็นว่า “Pokémon: Detective Pikachu เริ่มเขียนบทสำหรับสร้างภาคต่อแล้ว”

Detective Pikachu

รายงานจาก Hollywood Reporter เผยให้เห็นถึงความคืบหน้าในการทำงานของภาพยนตร์ Detective Pikachu ที่คืบหน้าไปไกลจนเริ่มวางแผนในการสร้างภาคต่อแล้ว โดยบทของ Detective Pikachu ภาคต่อนั้นก็กำลังอยู่ในระหว่างการเขียนโดยคุณ Orien Uziel ซึ่งเป็นคนเดียวกับที่เคยเขียนบทให้กับ 22 Jump Street ตลอดจนผลงานที่เราจะได้ดูกันในปีนี้อย่าง MIB: International และ Sonic the Hedgehog อีกด้วย

Image result for Oren Uziel

เป็นเรื่องปกติของภาพยนตร์ที่มีการทำภาคต่อเป็นจักรวาลจะต้องมีการดำเนินการเรื่องการสร้างภาคต่อไว้ล่วงหน้าอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นสาวกโปเกมอนและเกมเมอร์รอพิสูจน์คำสาปหนังจากเกมกันได้เลย โดย Pokemon: Detective Pikachu ภาคแรกจะวางฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 10 พฤษภาคมนี้ และได้นักแสดงชายชื่อดังอย่าง Ryan Renold เป็นผู้ให้เสียงพากย์ Detective Pikachu เรียกได้ว่าฮาและบันเทิงกันอย่างแน่นอนครับ

BabeElena

Back to top