BY Aisoon Srikum
11 Oct 24 10:52 am

เกม MMO สุดฮิต Tree of Savior: Neverland เปิดตัวพร้อมกัน 11 ภูมิภาคของเอเชีย

135 Views

Tree of Savior: Neverland (TOSN) เปิดตัวแล้ววันนี้พร้อมกัน 11 ทั่วภูมิภาคเอเชีย ทั้งญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ไต้หวัน ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ รวมถึงประเทศไทยด้วย พร้อมกันนั้นยังได้ตัวศิลปินชื่อดังขวัญใจแฟน ๆ อย่าง นนท์ ธนนท์ มาเป็นพรีเซนเตอร์ และมาแรงแบบสุด ๆ ด้วยยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 5 ล้านคน ปลดล็อกของรางวัลให้แฮปปี้กันทั้งเซิร์ฟเวอร์ สำหรับผู้เล่นตอนนี้สามารถลงทะเบียนเล่นเกม เพื่อรับชุดแฟชันแมวกวักทรัพย์สีทองแบบลิมิเต็ด 4 ชิ้นทันที และยังมีฉายาและโปรไฟล์พิเศษสำหรับผู้ลงทะเบียนให้อีกด้วย

ดาวน์โหลดเกมได้เลย: https://bit.ly/3XOb5Hq

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่พร้อมกัน 11 ภูมิภาคเอเชีย

Tree of Savior: Neverland (TOSN) เป็นเกมที่ใช้เวลากว่า 4 ปี เพื่อสร้างเป็นเกมสุดพิเศษ โดยนำเสนอกราฟิกสไตล์งานวาดภาพด้วยมือที่น่ารักและมีเสน่ห์ และปรับปรุงระบบเกมเพลย์ในทุก ๆ ด้าน แถมตัวเกมยังได้ไปโชว์ตัวมาในงาน Tokyo Game Show 2024 ที่ผ่านมาด้วย โดยในงานนั้นมีการเปิดให้ทดลองเล่น ทำให้แฟน ๆ หลายคนได้สัมผัสประสบการณ์เกมนี้กันก่อนใคร

และเมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา มีการเปิดเผยรูปแบบการเล่นแบบออนไลน์ ที่มีคอนเทนต์มากมาย ทั้งโหมด PK ที่สู้กันแบบทั่วทุกภูมิภาคมาเจอกัน โดยหลายคนยกให้โหมดนี้เป็นโหมดที่แปลกใหม่และสนุกที่สุด ซึ่งที่ผ่านมาก็มีเหล่า KOL และสตรีมเมอร์ชื่อดังเข้าร่วมจากหลากหลายที่ไม่ว่าจะเป็นญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน โดยสาว ๆ จากประเทศไทยก็เอาชนะใจแฟน ๆ ต่างประเทศจนหลายคนหันมาเชียร์ทีมไทยกันอย่างล้นหลาม

 

ฉลองกิจกรรมเปิดเซิร์ฟเวอร์

กิจกรรมที่ 1 ลงทะเบียนล่วงหน้า รับแมวกวักทรัพย์สีทองแบบลิมิเต็ด 4 ชิ้น และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งฉายา โปรไฟล์แบบลิมิเต็ดและอื่น ๆ ฉลองยอดผู้เล่นลงทะเบียนครบ 5 ล้านคน

กิจกรรมที่ 2 TOSN On Tour และปาร์ตี้สุดเซอร์ไพรส์ TOSN x NONT สำหรับแฟน ๆ ชาวไทย พบกับนนท์ ธนนท์ พรีเซนเตอร์เกมได้ที่งานออฟไลน์ กินดื่มสุดสนุกในวันที่ 17 ตุลาคม 2024 ที่ลานชั้น G ของ Union Mall เวลา 18.00 – 20.00 น.

กิจกรรมที่ 3 สงครามแมวเหมียว มินิเกมสุดสนุกจากเหล่าสตรีมเมอร์ โดยให้เหล่าผู้เข้าร่วมสามารถเข้ามาร่วมคอมเมนต์เชียร์ในไลฟ์สดของเหล่าสตรีมเมอร์ โดยมีของรางวัลเป็นสัตว์เลี้ยงหายากและเงินรางวัลจำนวนมาก โดยผู้เข้าร่วมตั้งแต่ 7 ตุลาคม จะได้รับแพคของขวัญในเกมสุดพิเศษ และสัตว์ขี่แมวกวักทรัพย์สีทองหายาก

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

https://www.facebook.com/TOS.Neverland.THA/

 

 

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top