BY Nattapit Arsirawatvanit
19 Mar 19 12:59 pm

การีนา เปิดตัวความร่วมมือบนเกม ‘Garena Free Fire’ กับ ดีแทค ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมปฏิวัติอุตสาหกรรมเกมและยกระดับวงการอีสปอร์ตอย่างเต็มรูปแบบ

3 Views

บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์และแพลตฟอร์มการสื่อสารชั้นนำ ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงเกมออนไลน์ยอดนิยมทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำบนทั้งอุตสาหกรรมเกมและการแข่งขัน อีสปอร์ต (eSports) เปิดตัวความร่วมมืออย่างเต็มรูปแบบกับ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค บนเกม Garena Free Fire’   ด้วย Exclusive item เฉพาะลูกค้าคนพิเศษดีแทค ตามระยะเวลาที่กำหนด นอกจากนี้ดีแทคยังได้ก้าวสู่การเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันอีสปอร์ตระดับประเทศจาก ‘Garena Free Fire’ ได้แก่ ‘Free Fire Thailand Championship 2019 Presented by dtac’  ในงาน ‘Garena World’ 2019 6-7 เมษายน 2562 นี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) บางนา การันตีความยิ่งใหญ่ปูทางสู่รายการแข่งขันโปรลีกครั้งแรกสำหรับเกม ‘Battle Royale’ ในประเทศไทย รายการ ‘Free Fire Proleague 2019 Presented by dtac’ ภายในกลางปี 2562 นี้ ที่มาพร้อมรูปแบบการแข่งขันและมูลค่าเงินรางวัลที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

‘Garena Free Fire’  เป็นเกมแนว ‘Battle Royale’ บนมือถือเกมแรกที่พัฒนาและเปิดให้บริการเองโดยการีนา โดดเด่นด้วยดีไซน์ ควบคุมง่าย จบไว รองรับกับการเล่นบนสมาร์ทโฟนทุกรุ่น  มาพร้อมความตื่นเต้นในการเอาตัวรอดของเกมแนว ‘Battle Royale’ โดยภายในเกม ผู้เล่นจะต้องรับบทเป็นหนึ่งใน 50 ตัวละคร ที่เดินทางมายังเกาะร้าง และต้องทำทุกวิถีทางเพื่อเอาตัวรอด ผู้ที่เหลือรอดเป็นคนสุดท้ายเท่านั้นจึงจะเป็นผู้ชนะ  หลังจากได้เปิดให้บริการมาเป็น ระยะเวลา 1 ปี เกม ‘Garena Free Fire’  กลายเป็นเกม ‘Battle Royale’ มือถือ ที่ได้รับการตอบรับและความนิยมจากผู้เล่นทั่วโลกและชาวไทยอย่างดีเยี่ยม มียอดผู้ลงทะเบียนบนเกม ‘Free Fire’ สูงถึง 350 ล้านคนจากทั่วโลก มียอดผู้เล่นสูงสุดต่อวันถึง 40 ล้าน และยังเป็น ‘Game of the year 2018’ บน ‘Google Play’ รวมถึง ‘Top Free Games of the year 2018’ บน ‘App Store’ อีกด้วย เกม ‘Garena Free Fire’ พร้อมเติบโตต่อเนื่องไปพร้อมกับเกมเมอร์ทั่วโลกและเกมเมอร์ชาวไทยอย่างไม่หยุดยั้ง

ดร. ศรุต วานิชพันธุ์, Director of Sea (ประเทศไทย) บริษัทผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตแพลตฟอร์มชั้นนำ อาทิ การีนา กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมเกม การีนามุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อมอบประสบการณ์เหนือระดับให้กับเหล่าเกมเมอร์อยู่เสมอ เช่น การก้าวเข้าสู่การเป็นผู้พัฒนาเกม จากเกม Garena Free Fire ซึ่งเป็นเกมแรกที่การีนาพัฒนาและเปิดให้บริการเอง สำหรับความร่วมมือระหว่าง การีนา และ ดีแทค บนเกม Garena Free Fire นี้ ก็เป็นการตอบโจทย์และเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภคยุคปัจจุบัน ซึ่งมองหานวัตกรรมและประสบการณ์การเล่นเกมใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา ความร่วมมืออย่างเต็มรูปแบบในครั้งนี้  รวมถึง ความพิเศษบนตัวเกม Garena Free Fire เช่น ไอเท็มต่างๆ เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้าดีแทค และ ความยิ่งใหญ่บนการแข่งขันอีสปอร์ต ซึ่งดีแทคได้เข้ามาสนับสนุนรายการแข่งขันทั้งระดับประเทศ ตลอดปี   อย่าง ‘Free Fire Thailand Championship 2019 Presented by dtac’’ นอกจากนี้ คอเกมชาวไทยยังสามารถติดตามอีกหนึ่งสุดยอดการแข่งขัน จาก การีนา และ ดีแทค ในรายการ  ‘Free Fire Proleague 2019 Presented by dtac’ ภายในกลางปี 2562 นี้ อีกด้วย”

ความร่วมมือระหว่าง การีนา และ ดีแทค พร้อมปฏิวัติรูปแบบเกมและอีสปอร์ตสู่โลกอนาคต ด้วยความพิเศษที่
โดดเด่น อาทิ

  • ‘Free Fire Thailand Championship 2019 Presented by dtac’ เพื่อค้นหาตัวแทนประเทศไทย ร่วมชิงชัยศึกแชมป์โลก จัดเต็มเงินรางวัลสำหรับ 2 ทีมผู้ชนะกว่า 500,000 บาท ในวันเสาร์ที่ 6 เมษายนนี้ ภายในงาน Garena World 2019 พร้อมสิทธิ์เป็นตัวแทนทีมชาติไทยในการแข่งขัน ในวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน ในรายการ ‘Free Fire World cup 2019’ ณ งาน Garena World 2019 รายการแข่งขันระดับสากลซึ่งรับการมาเยือน 12 ทีมยอดฝีมือจากทั่วโลก และส่ง 2 ทีมผู้ชนะตัวแทนประเทศไทยจากรายการ ‘Free Fire Thailand Championship 2019 Presented by dtac’ เข้าสู่ศึกครั้งสุดท้ายนี้ เพื่อหา 1 ทีมที่แข็งแกร่งที่สุดทีมแรกของโลก รวมเงินรางวัลสำหรับทีมผู้ชนะรวมมูลค่ากว่า 3,200,000 บาท
  • ‘Free Fire Proleague 2019 Presented by dtac’ รายการแข่งขันโปรลีกครั้งแรกสำหรับเกม ‘Battle Royale’ ในประเทศไทยที่กำลังจะเกิดขึ้นในกลางปี 2562 นี้ มาพร้อมเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ทั้งรูปแบบการแข่งขันและมูลค่าเงินรางวัลที่ยิ่งใหญ่กว่า
  • สกิน ตัวละคร ไอเทมและกิจกรรมพิเศษต่างๆ จากเกม Garena Free Fire สำหรับผู้เล่นที่ใช้เบอร์ของดีแทคทุกท่าน สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ http://dtac.co.th/s/ff

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของความร่วมมือจาก การีนา และ ผู้สนับสนุนหลัก ดีแทค บนเกม ‘Garena Free Fire’  สู่ที่สุดของการ “พัฒนาเครือข่ายอย่างต่อเนื่องเพื่อลูกค้าทุกคน”   ที่เคียงข้างวงการอีสปอร์ตและเกม ‘Garena Free Fire’ ตลอดทั้งปี 2562 นี้

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top