BY Nattapit Arsirawatvanit
16 Jun 20 11:07 am

คุยยังไงให้ได้คบ? ตามมาหาคำตอบกันในเพลงใหม่ “เอายังไง” Wonderframe ft. AOFZ เจ้าพ่อเพลงฮิต Tiktok เข้าตา

3 Views

“เอายังไง” เพลงแร็ปใส ๆ พร้อมทำนองสนุกสนาน จาก Wonderframe ที่ในซิงเกิลนี้ได้ร่วมมือกับAOFZ เจ้าพ่อเพลงฮิต ‘เข้าตา’ ใน Tiktok ซึ่งกลายเป็นเพลงยอดนิยมและมียอดวิวในแฮชแท็ก ‘เข้าตา’ มากถึง 16 ล้านวิว ซึ่งในซิงเกิลนี้ทั้งคู่ได้ตั้งใจให้เพลงนี้มีทำนองที่สนุก มีเนื้อร้องที่จดจำง่ายและเข้าถึงคนมีความรักทุกคน โดยทั้งคู่เชื่อว่าคนที่มีความรักทุกคนมักจะเคยตั้งคำถามกับตัวเองว่า ‘คุยยังไงให้ได้คบ’ หรือเมื่อความสัมพันธ์มันเริ่มคลุมเครือ เราควร “เอายังไง”

YouTube video

จะเห็นได้ว่าการออกเพลงในซิงเกิลใหม่นี้เป็นการฉีกแนวการแร็ปของ Wonderframe แบบสิ้นเชิง หากเราลองย้อนกลับไปในปี 2018 Wonderframe ได้มาร่วมทำเพลงกับทาง Garena Free Fire ในบทเพลงที่มีชื่อว่า “คนตายโลกไม่จำ” ซึ่งเพลงได้ดึงคาแรกเตอร์ของความเป็นสาวลุย สาวห้าว ที่อินกับการเล่นเกมออกมาใช้อย่างชัดเจน แต่ในปี 2020 Garena Free Fire ก็ได้มีโอกาสพลิกโฉมคาแรกเตอร์ของ Wonderframe ให้กลายมาเป็นสาวลุคใส น่ารัก ที่ไม่ได้เล่นเกมแต่กลายเป็นน้อยใจคนมาจีบที่เอาแต่เล่นเกมแทนนั่นเอง ทั้งเปลี่ยนแนวเพลงและเปลี่ยนลุค รับรองว่างานนี้แฟนเพลงได้ตะลึงในความน่ารักและความเข้ากันดีของ Wonderframe และ AOFZ แน่นอน


สำหรับใครที่ชม MV เพลง “เอายังไง” แล้วอยากโคเวอร์ท่าเต้นของศิลปินทั้ง 2 คน ทาง Garena Free Fire แอบบอกให้ได้ดีใจกันไว้ตรงนี้เลยว่าจะมีการปล่อยคลิปท่าเต้นพร้อมเพลงให้ทุกคนได้ชมและนำไปซ้อมเต้นตามกันอย่างแน่นอน รวมถึงจะมีกิจกรรม Challenge สนุก ๆ ให้ทุกคนได้ร่วมเล่นกันอีกด้วย แต่จะเป็นวันไหนและเป็นกิจกรรมอะไรนั้น สามารถรอติดตามกันได้เลยที่ TIKTOK: Wonderframe และ Garena Free Fire TH

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของ Free Fire ได้ที่นี่
? iOS – https://goo.gl/sSvbSt

? Android – https://goo.gl/b8HPUW

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top