BY Nattapit Arsirawatvanit
15 Jun 20 12:08 pm

ชาวเน็ตตบเท้าร่วมแคมเปญหยุด Cyberbullying กว่า 2 ล้านครั้ง การีน่าสมทบ 400,000 บาท บริจาคช่วยโควิท

1 Views

เป็นแคมเปญที่ดีทีเดียวสำหรับ แพลตฟอร์ม “Garena Free Fire: Respect Your Game” ที่มุ่งส่งเสริมการเคารพความแตกต่าง พร้อมหยุดการกลั่นแกล้งบนโลกออนไลน์ (Cyberbullying) แคมเปญล่าสุดจากการีน่า ที่จัดขึ้นในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เพราะมีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมมากถึง 2,084,115 ครั้ง

สำหรับการร่วมกิจกรรมดี ๆ ของสังคมไทยในครั้งนี้ จำนวนการเข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด จะถูกแปลงเป็นเงินบริจาครวม 400,000 บาท ซึ่ง Garena Free Fire ได้นำเงินมอบให้แก่มูลนิธิยุวพัฒน์และมูลนิธิกระจกเงา เพื่อใช้เป็นทุนการศึกษาให้แก่เยาวชนผู้ด้อยโอกาสและช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสที่ประสบภัย COVID-19 โดยมีตัวแทนจากมูลนิธิยุวพัฒน์ และมูลนิธิกระจกเงาเป็นผู้รับมอบเงินบริจาค เมื่อเร็ว ๆ นี้

นายวริทธิ์นันท์ ไตรรัตโนภาส กล่าวว่า“แคมเปญ Garena Free Fire: Respect Your Game ได้รับผลการตอบรับที่ดีเกินความคาดหมาย ทะลุเป้า 2 ล้านครั้งที่ตั้งไว้ ซึ่งเราอยากส่งเสริมให้เกิดการเรียนรู้ถึงการอยู่ร่วมกันของคนในสังคมบนโลกออนไลน์ด้วยกิจกรรมต่าง ๆ ที่เรานำเสนอไป ซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมมีทั้งกลุ่มผู้เล่น Free Fire และบุคคลทั่วไปในวงกว้าง เราเชื่อว่าสังคมไทยเล็งเห็นความสำคัญของการผลักดันให้เกิด “Good Online Citizenship” หรือการเป็นพลเมืองดิจิทัลที่ดียิ่งกว่าในอดีตมาก ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ายินดีเนื่องจากการใช้ชีวิตร่วมกันบนโลกออนไลน์เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ในยุคดิจิทัลดิสรัปชั่น”

สำหรับ Garena Free Fire เปิดให้บริการแล้วในตอนนี้ สำหรับใครที่สนใจ สามารถสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของ Free Fire ได้ที่นี่

? iOS – https://goo.gl/sSvbSt

? Android – https://goo.gl/b8HPUW

สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดของเกม Garena Free Fire ได้ที่: https://www.facebook.com/freefireth

#FreeFire #RespectYourGame

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top