BY KKMTC
Less than a minute ago

เกม MMORPG “ArcheAge War” เปิดตัวคลาสใหม่แสนลึกลับ “Black Mage” พร้อมกับเซิร์ฟเวอร์พิเศษ “Lucius” ที่จะทำให้เหล่าผู้กล้าแข็งแกร่งได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

0 Views

ในวันที่ 24 ตุลาคม “ArcheAge War” เกม MMORPG ข้ามแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดในซีรีส์ “ArcheAge” ได้มีการประกาศอัปเดตครั้งสำคัญ แนะนำคลาสใหม่ “Black Mage” และเซิร์ฟเวอร์พิเศษ “Lucius” ที่ทุกอย่างจะเติบโตเร็วเป็นพิเศษ นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถรอคอยระบบเปลี่ยนรูปลักษณ์ของคลาส ระบบแลกเปลี่ยนอาณาจักร และซีซั่นที่สองของสนามรบแห่งเกียรติยศ รวมถึงพื้นที่ใหม่ “Cinderstone Moor” ที่รอให้คุณได้สำรวจ!

การเปิดตัวคลาสใหม่แสนลึกลับ “Black Mage”(แม่มดดำ)

เมื่อเหล่าโจรปล้นสุสานบุกเข้าไปในโลกใต้ดินอันลึกลับ พวกเขาได้ปลุกราชินีปีศาจ “Orchidna” ที่หลับใหลโดยไม่ตั้งใจ คลาสลึกลับ “Black Mage” ที่เคยซ่อนตัวในเงามืด ตอนนี้ได้กลับมาเปิดเผยตัวตนในโลกอีกครั้งอย่างกล้าหาญ!

“Black Mage” ที่เต็มไปด้วยความโกรธแค้นจากการถูกโลกทอดทิ้ง สะสมความเกลียดชังจากการโจมตีพื้นฐาน และสามารถปลดปล่อยมันออกมาเพื่อสร้างความเสียหายตามสถานการณ์ เชี่ยวชาญการโจมตีแบบพื้นที่ (AoE) ที่ทรงพลัง และใช้อาวุธ Grimoire ที่บรรจุพิธีกรรมลึกลับต่าง ๆ ไว้

ทักษะของเธอยังรวมถึงการวาง “Hellish Trap” ที่ลดโอกาสหลบหลีกเวทมนตร์ของเป้าหมายในระยะ และใช้ “Cruel Snare” เพื่อลดความเร็ว สร้างความเสียหาย และฟื้นฟูพลังชีวิตของตนเอง เวอร์ชันที่ปรับปรุงของ “Cruel Snare” ยังสามารถทำให้เกิดสถานะพิเศษ “ลอยตัว” ที่จำกัดการเคลื่อนไหวของเป้าหมายได้

นอกจากนี้ “Black Mage” ยังมีทักษะอเนกประสงค์ เช่น “สาปเป็นหิน” และ “เคลื่อนย้าย” ที่ใช้ได้ทั้งในการโจมตีและป้องกัน มอบประสบการณ์ใหม่ในการเติบโตและการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นให้กับผู้เล่น

“Orchidna” แม่มดดำที่ตื่นขึ้น ได้กลับมาอย่างทรงพลังอีกครั้ง

  • พื้นที่ใหม่ล่าสุด “Cinderstone Moor” เปิดให้สำรวจแล้ว

เมื่อข้ามผ่านภูมิภาค “Godshield” แห่ง “ปราสาท Two Crowns” ผู้เล่นจะได้พบกับพื้นที่ใหม่ “Cinderstone Moor” ซึ่งจะเปิดการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นให้กับทุกคน

ผู้เล่นสามารถออกผจญภัยและล่ามอนสเตอร์ใน “Cinderstone Moor” สามารถได้รับวัสดุพิเศษ เมื่อสะสมวัสดุและคราฟท์กล่องสมบัติสำเร็จ จะปลดล็อกผลค่าสถานะของพื้นที่ “Cinderstone Moor” ที่ทรงพลังยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ยังมีบอสสุดแกร่ง “Blazing Amumath” ที่รอให้ทีมระดับสูงเข้ามาท้าทายความสามารถ!

ทวีป Nuia แนะนำพื้นที่ใหม่ “Cinderstone Moor” พร้อมกับบอสใหม่ “Blazing Amumath”

  • ระบบ “เปลี่ยนรูปลักษณ์คลาส” ปลดล็อกข้อจำกัดในการปรับแต่งรูปลักษณ์ของตัวละคร ขณะที่ “ระบบแลกเปลี่ยนระหว่างอาณาจักร” ช่วยเพิ่มความสะดวกในการซื้อขายแลกเปลี่ยน

เคยจินตนาการถึงการเห็น Kyprosa ถือดาบใหญ่ หรือ Melisara ยิงปืนไหม ด้วยระบบ “เปลี่ยนรูปลักษณ์คลาส” ที่พร้อมให้ใช้งานแล้ว ผู้เล่นสามารถปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ของคลาสที่ตนใช้อยู่ได้ การเปลี่ยนแปลงนี้จะส่งผลเฉพาะกับรูปลักษณ์ของตัวละครเท่านั้น อุปกรณ์ ค่าสถานะของคลาส และทักษะบรรพกาลจะยังคงเหมือนเดิม

ระบบ “แลกเปลี่ยนระหว่างอาณาจักร” ช่วยให้ผู้เล่นสามารถทำการซื้อขายกับใครก็ได้ภายในอาณาจักรเดียวกัน (กลุ่มเซิร์ฟเวอร์) ทำให้การแลกเปลี่ยนเพื่อหาอุปกรณ์และไอเทมหายากเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น ทีมงานผู้ดูแลระบบจะคอยตรวจสอบความปลอดภัยของการซื้อขาย และรักษามูลค่าของไอเทม วัสดุ และอุปกรณ์ในเกม “ArcheAge War”

ระบบ “เปลี่ยนรูปลักษณ์คลาส” ช่วยให้คุณเลือกปรับแต่งรูปลักษณ์ที่ชื่นชอบขณะสำรวจโลกในเกม

  • “สนามรบแห่งเกียรติยศ ซีซั่น 2” และกิจกรรม “ติดตามครีเอเตอร์” กำลังดำเนินอย่างเต็มรูปแบบ!

ในกิจกรรมของผู้เล่น ฤดูกาลแรกของ “สนามรบแห่งเกียรติยศ” กำลังจะสิ้นสุดลง โดยในซีซั่นที่สอง “สนามรบแห่งเกียรติยศ ซีซั่น 2” จะยังคงจัดขึ้นในเวลาเดียวกันของทุกสัปดาห์เช่นเดิม แต่จะมีรางวัลที่ทรงพลังมากยิ่งขึ้น เราขอเชิญชวนผู้เล่นทุกคนและเพื่อนๆ เข้าร่วมการต่อสู้ที่เข้มข้นมากยิ่งขึ้น!

นอกจากนี้ เพื่อสนับสนุนเหล่าครีเอเตอร์และผู้เล่นที่รักใน “ArcheAge War” เพียงติดตามครีเอเตอร์ของเกมและทำภารกิจในเกมให้สำเร็จ คุณจะได้รับ Summoning Tickets 198 ใบ และ Fireglow Lunagems ระดับ 1 จำนวน 100 ชิ้น พร้อมรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ผ่านหน้าเว็บไซต์ทางการของเกม

“สนามรบแห่งเกียรติยศ ซีซั่น 1” กำลังจะสิ้นสุดลง ซีซั่น 2 กำลังจะมา

กิจกรรมรับสมัครครีเอเตอร์และอีเวนต์กำลังเริ่มขึ้นอย่างยิ่งใหญ่

  • เซิร์ฟเวอร์พิเศษ “Lucius” ช่วยให้ผู้เล่นสัมผัสความตื่นเต้นของการเติบโตอย่างรวดเร็ว!

เซิร์ฟเวอร์ใหม่ล่าสุด “Lucius” จะเปิดให้บริการหลังการอัปเดตในวันนี้ ผู้เล่นจะต้องสร้างตัวละครใหม่เพื่อเข้าสู่เซิร์ฟเวอร์ “Lucius” ในขณะที่เล่นบนเซิร์ฟเวอร์นี้ ตัวละครจะได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพในการได้รับค่าประสบการณ์และทองคำอย่างมาก ทำให้สามารถเลเวลอัปและเพิ่มพลังได้เร็วกว่าเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ

ผู้เล่นที่เล่นในเซิร์ฟนี้ จะสามารถโอนย้ายไปยังเซิร์ฟเวอร์อื่นหลังจากสิ้นสุดฤดูกาลได้ โดยการซื้อบัตรโอนเซิร์ฟเวอร์ เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการพัฒนาอย่างรวดเร็วและน่าตื่นเต้น!

พร้อมกับการเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ “Lucius” ทีมงานได้จัดกิจกรรมลงชื่อเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวนี้ โดยผู้เล่นที่สร้างตัวละครและล็อกอินเป็นครั้งแรกจะได้รับ  Rare-tier Classes, Mounts, Groas  และเมื่อเช็คอิน ผู้เล่นจะได้รับ Summoning Ticket (x11) *33 และ Black Mage Increased Summoning Chance Tickets (x11) *22 รวมจำนวนการอัญเชิญแล้วกว่า 605 ครั้ง

ในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ผู้เล่นสามารถได้รับค่าประสบการณ์สูงถึง 300% ในขณะที่เลเวลอัป นอกจากนี้ ยังมีสุดยอดรางวัลอีกมากมายรอให้ผู้เล่นได้มารับ เราขอเชิญชวนทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมใหม่ ๆ ที่เซิร์ฟเวอร์ “Lucius” ได้มอบให้!

เฉลิมฉลองการเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ “Lucius” กับกิจกรรมเช็คอินประจำวัน

“ArcheAge War” จะประกาศข้อมูลข่าวสารเกมล่าสุดและรายละเอียดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง ผู้เล่นที่ต้องการติดตามข่าวสารสามารถเข้าร่วมคอมมูนิตี้ทางการได้ ซึ่งจะมีการเผยแพร่ข้อมูลล่าสุดและกิจกรรมต่างๆ เป็นประจำ!

 

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top