BY Aisoon Srikum
4 Oct 24 4:16 pm

เก็บตกบรรยากาศบูธ SEGA และ ATLUS จากงาน Tokyo Game Show 2024

139 Views

งาน Tokyo Game Show 2024 เมื่อวันที่ 26 – 29 Sep ที่ผ่านมา SEGA และ ATLUS ได้ร่วมมือกันจัดบูธสุดยิ่งใหญ่อลังการ บูธไม่ได้มีเพียงแต่ความยิ่งใหญ่เพียงอย่างเดียว ยังมีการจัดกิจกรรมบนเวทีและของที่ระลึกจำนวนจำกัด รวมถึงพื้นที่สำหรับทดลองเล่นเกมต่างๆมากมาย เช่น Metaphor: ReFantazio, Like a Dragon 8: Pirates in Hawaii, Sonic Rumble และ Sonic x Shadow Generations ที่พวกเรา GamingDose ก็ได้ไปสัมผัสมาแทบจะครบทุกเกม

บูธ SEGA ร่วมกับ ATLUS ในปีนี้มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ รวบรวมเกมที่มีเกมที่แฟนๆทั้วโลกต่างให้ความคาดหวังและได้มีโอกาสทดลองเล่น ซึ่งทางเรา GamingDose ขอเอาภาพบรรยากาศของโซนตัวเกมเด่นๆมาให้ได้รับชมกัน 4 เกม

Metaphor: ReFantazio ผลงานเกมแนว RPG แฟนตาซีจากผลงานทีมผู้สร้าง Persona 5 เป็นเกมที่นำเสนอโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยความลึกลับและการผจญภัย ผู้เล่นจะได้สำรวจเรื่องราวที่มีความลึกซึ้ง พร้อมกับตัวละครที่มีเอกลักษณ์และการเล่นที่ท้าทาย

Sonic x Shadow Generations เกมฉบับฉบับรีมาสเตอร์ของ Sonic Generations  เมื่อปี 2011 และมีการเพิ่มเนื้อเรื่องของอีกหนึ่งตัวละครหลักอย่าง Shadow เป็นการรวมตัวของสองตัวละครยอดนิยมจากจักรวาล Sonic โดยผู้เล่นสามารถสลับระหว่าง Sonic และ Shadow เพื่อใช้ความสามารถเฉพาะตัวในการต่อสู้และสำรวจโลกที่รวดเร็ว นอกจากนั้นยังมี Sonic Rumble มาในรูปแบบของ Battle Royale ที่จะได้รับบทตัวละครมากมายในซีรี่ย์ Sonic แข่งขันกันในรูปแบบ 32 คนฝ่าด่านที่มีอุปสรรคมากมายที่มาพร้อมความท้าทายและความบันเทิงให้กับผู้เล่น พร้อมทั้งยังมีไอเทมและสกินอีกมากมาย เรียกได้ว่าถูกใจแฟนๆ Sonic อย่างแน่นอน

Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii เกมภาคแยกจากซีรี่ย์ชื่อดังอย่าง Yakuza โดยนำเสนอการผจญภัยผ่านตัวละครหลักอย่าง Majima Goro ที่อยู่ๆก็กลายเป็นโจรสลัด โดยเรื่องราวในภาคนี้อาจจะเกิดขึ้นควบคู่ไปกับ Like a Dragon: Infinite Wealth ก็เป็นได้ 

โดยรวมแล้ว บูธของ SEGA และ ATLUS ในปีนี้เป็นหนึ่งในบูธที่คึกคักที่สุดของงานเลยก็ว่าได้ ไม่เพียงแต่ดึงดูดผู้เล่นจำนวนมากด้วยเกมที่หลากหลาย แต่ยังสร้างความประทับใจด้วยกิจกรรมของแต่ละเกมภายฝนบูธ รวมถึงการทดลองเล่นเกมต่างๆ และของรางวัลสำหรับแฟนๆที่เข้ามาเยี่ยมเยียน ซึ่งทำให้ที่นี่กลายเป็นหนึ่งในไฮไลต์ของ TGS 2024 ในปีนี้

Aisoon Srikum

Back to top