BY Nattapit Arsirawatvanit
1 Mar 19 1:16 pm

Ascenti Resources เปิดตัว Addlink S70 M.2 Nvme SSD น้องใหม่ไฟแรง!!

2 Views

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย สินค้าไอที แบรนด์ดังระดับโลก ร่วมกับ Addlink เปิดตัว SSD น้องใหม่ไฟแรง Addlink S70 M.2 Nvme !!

Addlink Technology Corp 

ได้ก่อตั้งสำนักงานใน Neihu Science Park ในปี 2014 โดยมีจุดประสงค์เพื่อสร้างแบรนด์สินค้าให้มีความโดดเด่น ในด้านคุณภาพและโซลูชั่นการออกแบบนวัตกรรมอิเล็กทรอนิกส์ ผลิตภัณฑ์หลักของ Addlink คือ การ์ดหน่วยความจำโทรศัพท์มือถือ, การ์ดหน่วยความจำกล้อง แฟลชไดรฟ์ (MicroUSB, OTG, Type-C, Lightning) อุปกรณ์เก็บข้อมูล SSD และหน่วยความจำสำหรับกล้องวงจรปิด

ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี ในอุตสาหกรรมสตอเรจ Addlink มีโรงงานผลิตสินค้าของตนเองในเมือง New Taipei City, ประเทศไต้หวัน ทำให้บริษัทสามารถตอบสนองความต้องการด้านการผลิตที่ยืดหยุ่นและปรับแต่งตามความต้องการได้ ตั้งแต่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ไปจนถึงขั้นตอนการผลิตสินค้า โดยสินค้าทั้งหมดจะถูกทดสอบอย่างเข้มงวด เพื่อให้มั่นใจในประสิทธิภาพ และเสถียรภาพสูงสุด

Addlink A S70 ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานงานระดับ HI – END เช่น งานตัดต่อไฟล์เสียง,วิดีโอ แบบดิจิตอล งานด้าน workstation ทุกรูปแบบ รวมถึงรองรับการเล่นเกม ซึ่งรองรับการใช้งานหนักอย่างต่อเนื่องได้อย่างสบาย โดยขับเคลื่อนด้วยหน่วยความจำ 3D NAND FLASH ไม่เพียง แต่ให้ความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลที่รวดเร็ว และประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้อย่างไม่มีใครเทียบ

Premium quality with 3D NAND Flash

3D NAND FLASH เป็นหน่วยความจำซ้อนกันในแนวตั้ง ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อทำลายข้อจำกัด ของความหนาแน่นของระนาบ 2D NAND สามารถส่งมอบประสิทธิภาพ และความทนทานในระดับที่สูงขึ้น

Exceptional Performance

ใช้อินเตอร์เฟส PCIe Gen3 x 4 สำหรับการส่งและรับข้อมูลพร้อมกันทำให้ประสิทธิภาพการ Read/Write up to 3500/2700MB/s และ Random Read/Write 500K/513K IOPS.

Better endurance, aim at high-end applications

เหมาะสำหรับการใช้งานหนัก ด้วยแอพพลิเคชั่นด้านวิศวกรรม Addlink S70 ที่มีขนาดความจุตั้งแต่ 256GB/512GB/1TB/2TB ให้ความทนทานสูงถึง 2000TBW

Higher reliability with NVMe & PCIe certified

Addlink S70 ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมพร้อมกับ RAID engine และการเข้ารหัส LDPC (การตรวจสอบความหนาแน่นต่ำ) ซึ่งเป็นอัลกอริทึม ECC ที่มีประสิทธิภาพเพื่อรักษาความปลอดภัยของข้อมูล ผลิตด้วยชิปแฟลชคุณภาพสูง และกลไกการควบคุมปริมาณความร้อนแบบไดนามิก S70 รับประกันความทนทานและความมั่นคงที่เหนือกว่าสำหรับการใช้งานระดับสูง

Great Compatibility

Addlink S70 สร้างขึ้นในฟอร์มแฟคเตอร์ M.2 2280 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับโน้ตบุ๊กที่บางและเบาในพื้นที่จำกัด ตัวเชื่อมต่อ SFF เอนกประสงค์แทนที่ช่องเสียบ mSATA & mini-PCIe ขนาดเล็ก

ด้วยประสิทธิภาพรองรับการใช้งานในระดับสูง และครอบคลุม ช่วยให้ผู้ใช้ทำงานได้อย่างราบรื่นไร้ที่ติ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าสามารถหาซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายสินค้า Ascenti Resources ทั่วประเทศ

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top