BY Aisoon Srikum
Less than a minute ago

เก็บตกบรรยากาศบูธ Cygames ในงาน Thailand Game Show 2024

67 Views

อีกหนึ่งค่ายเกมใหญ่ที่ปีนี้มาเข้าร่วมงาน Thailand Game Show 2024 ก็คือ Cygames อีกหนึ่งสตูดิโอพัฒนาเกมชื่อดังจากญี่ปุ่น ใครที่ได้ไปงาน Thailand Game Show ที่ผ่านมา ก็น่าจะทราบดีว่านี่เป็นอีกหนึ่งบูธเกมที่มีแฟน ๆ ไปต่อคิวร่วมสนุกและรับของรางวัลกันอย่างมากมาย และสำหรับใครที่พลาดไป วันนี้เราเก็บตกบรรยากาศและความสนุกของบูธ Cygames มาให้ได้ชมกันแล้ว

สำหรับ Cygames นั้นถือว่าจัดเต็มสำหรับแฟน ๆ ชาวไทย เพราะขนมาให้เล่นกันถึง 3 เกมเต็ม และถึงจะไม่ใช่เกมใหม่แกะกล่อง แต่ก็ยังจัดว่าน่าสนใจอย่างมาก เพราะชาวไทยจะได้รู้จักเกมเหล่านี้กันมากขึ้น นั่นคือสองเกมจากซีรีส์ชื่อดังอย่าง Granblue อย่าง Granblue Fantasy Versus Rising และเกมใหม่ที่แฟน ๆ รอคอยกันมาอย่างยาวนานหลายปี และเพิ่งจำหน่ายกันไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา Granblue Fantasy: Relink ส่วนอีกเกมก็ถือว่าเพิ่งวางจำหน่ายไปได้ไม่นานกับ Umamusume: Pretty Derby – Party Dash โดยทั้ง 3 เกมนั้นแฟนเกมชาวไทยสามารถมาทดลองเล่นกันได้ที่บูธ Cygames กันทั้งหมด ขอบอกว่าทุกเกม หางแถวแน่นและยาวมากเลยทีเดียว

ไม่ใช่แค่นำเกมมาให้ทดลองเล่นกันเท่านั้น เพราะหลังจากทดลองเล่น ทุกคนก็จะได้รับถุงกระดาษลาย Cygames ขนาดใหญ่ ซึ่งบอกเลยว่าโดดเด่น กินขาด ใครไปงาน Thailand Game Show เชื่อว่าจะได้เห็นคนจำนวนมากถือถุงนี้เดินกันไปทั่วงาน หรือเดินทางไป-กลับตัวงานกันอย่างแน่นอน

นอกจากนั้นความพิเศษของ Cygames คือนำสินค้าและผลิตภัณฑ์ของเกมค่ายตัวเองมาขาย รวมไปถึงมีตู้ Showcase ของไอเทมต่าง ๆ ที่ทำเอาแฟน ๆ กระเป๋าเงินสั่นหรือรั่วกันไปหลายคน โดยเป็นสินค้าจากเกมทั้ง 3 ทั้งที่เป็นของสะสมและใช้งานได้จริง เช่นสแตนดี้อะคริลิก ไอเทมยอดนิยมของแทบทุกเกม ซึ่งของ Cygames นำเอาเหล่าสาว ๆ จาก Umamusume มาให้สะสมกันแทบจะครบทุกตัว มีเข็มกลัดและกล่องการ์ดสะสม หรือที่หรูขึ้นมาหน่อยเป็น Original Soundtrack แบบ Boxset ที่หาซื้อได้ไม่บ่อยนักในไทย และยังมีพวกเสื้อยืด ถุงผ้า หรือแม็กเนตต่าง ๆ อีกด้วย

เชื่อว่าการมางานในครั้งนี้ของ Cygames ก็น่าจะได้ใจและได้ฐานแฟนเกมชาวไทยไปไม่มากก็น้อย โดยเฉพาะ Granblue Fantasy: Relink ที่กระแสตอบรับค่อนข้างจะดีจากแฟน ๆ ชาวไทย ก็ต้องมารอติดตามกันต่อไปในอนาคต

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top