BY KKMTC
4 Sep 24 3:03 pm

Pearl Abyss จัดงานพบปะนักผจญภัย Black Desert ชาวไทยในงาน ‘VOA (Voice of Adventurers)’ และ ‘TIGS 2024’

292 Views

เมื่อไม่นานมานี้ Pearl Abyss ได้จัดงานพบปะนักผจญภัย Black Desert ชาวไทยในงาน ‘VOA (Voice of Adventurers)’ และ ‘TIGS 2024’ แล้วบรรยากาศเป็นอย่างไร ก็เข้าไปอ่านกันได้เลย

VOA คืองานออฟไลน์สุดพิเศษของ Black Desert ที่จัดขึ้นเพื่อพบปะและรับฟังเสียงของนักผจญภัย (ผู้เล่น) Black Desert ทั่วโลก โดย VOA Bangkok นั้นได้จัดขึ้นในรอบ 4 ปีหลังการระบาดของโควิด

งาน VOA Bangkok จัดขึ้นที่ Silom Edge วันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยมีนักผจญภัยเข้าร่วมทั้งหมด 80 คน แล้วพวกเขาได้ทำการแลกเปลี่ยนนามบัตร อีกทั้งยังมีการมอบอุปกรณ์เกมมิ่งและ Goods ของ Black Desert เช่น เมาส์, หูฟัง, แผ่นรองเมาส์ ฯลฯ จากกิจกรรมต่าง ๆ เช่น ‘บิงโก’ และการสุ่มนามบัตร โดยในงานมีการแนะนำเรื่องราวของนักผจญภัยที่เต็มไปด้วยเรื่องราวสุดพิเศษกับ Black Desert อีกด้วย

คุณ Kwonho Kim ผู้ดำรงตำแหน่ง the Lead Executive of Black Desert ได้กล่าวว่า “เรื่องราวของ Black Desert นั้น เริ่มต้นขึ้นจากนักผจญภัยทุกท่านครับ ผมจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อให้เรื่องราวของนักผจญภัยในโลกที่มีชื่อว่า Black Desert ดำเนินต่อไปได้อย่างไม่รู้จบครับ”

แม้กำหนดการในงานจะสิ้นสุดลงแล้ว แต่ผู้พัฒนา Black Desert ยังคงพูดคุยกับเหล่านักผจญภัยกันจนถึงช่วงเวลาดึก

นอกจากนี้ Black Desert ยังได้เข้าร่วมงาน ‘TIGS (Thailand International Game Showcase) 2024’ งานเกมโชว์ในประเทศไทยที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคมจนถึงวันที่ 1 กันยายนเป็นเวลา 3 วันอีกด้วย ซึ่ง TIGS 2024 คืองานเกมโชว์ที่จัดขึ้นครั้งแรกในปีนี้โดยรัฐบาลไทย เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นการเติบโตของอุตสาหกรรมเกม โดยงานจัดขึ้นที่ TRUE ICON HALL ชั้น 7 ICONSIAM ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คของกรุงเทพ

นักผจญภัย Black Desert รวมถึงผู้เข้าชมบูธได้ทำการสำรวจ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ’ ที่จัดเตรียมไว้ในงาน โดยในบูธได้โชว์ ‘โดซา’ ตัวละครเพศชายตัวใหม่ที่เปิดตัวทั่วโลกในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา รวมถึง ‘วูซา’ และ ‘เมกุ’ นอกจากนี้ยังได้สนุกกับมินิเกมต่าง ๆ เช่น การหมุนรูเล็ตต์เสริมประสิทธิภาพ ทอยลูกเต๋า พร้อมรับของขวัญจาก Black Desert เช่น พัด, ฟิกเกอร์, เสื้อฮู้ด, คูปองในเกมอีกด้วย

อีกทั้ง Black Desert ยังจะมีการขึ้นป้ายโฆษณากลางแจ้งที่ ‘Siam Paragon’ ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ใจกลางกรุงเทพตลอดเดือนกันยายน โดย Siam Paragon คือห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ในตัวเมืองกรุงเทพที่มีผู้คนพลุกพล่าน และท่านสามารถพบกับ ‘โดซา’ อาชีพเพศชายใหม่ของ Black Desert ผ่านป้ายโฆษณากลางแจ้งนี้ได้

วันที่ 6 กันยายนนี้ คือวันครบรอบ 1 ปี การ Crossplay ของเซิร์ฟเวอร์ไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยหลังจากการอัพเดท Crossplay ในปีที่แล้ว ทำให้นักผจญภัยสามารถเข้าเล่นในภูมิภาคอื่น และสามารถสนุกสนานกับคอนเทนต์ที่หลากหลายไปด้วยกันได้ เช่น สงครามฐาน, สงครามครอบครอง ฯลฯ โดยยังมีการวางแผนที่จะดำเนินกิจกรรมต่างๆ ในวันครบรอบ 1 ปีอีกด้วย เช่น Hot Time, รางวัลเชื่อมต่อรายวัน เป็นต้น

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top