BY KKMTC
13 Sep 24 3:22 pm

World of Runner จากค่ายไทย ROL เปิดทดสอบ Alpha Test อย่างเป็นทางการแล้ว

233 Views

World of Runner ผลงานเกมใหม่จากทีมงานสัญชาติไทย ROL เริ่มมีการทดสอบ Alpha Test แล้ววันนี้ !

สำหรับคนที่ไม่รู้จัก World of Runner เป็นเกมวิ่งแนว “Casual Running” ที่ออกแบบเกมเพลย์ให้เน้นเล่นสบาย เนื้อหาเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย แต่ด้วยการนำเสนอน่าตื่นเต้นเร้าใจ มี Sense of Speed ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังวิ่งในความเร็วสูง และมีสกินน่ารักเตะตา ทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงเกมอย่างง่ายดาย

แม้เกมเพลย์เล่นง่าย แต่ก็สนุกสนานเมามัน เพราะเกมมีสกิลพิเศษ ที่หากใช้ถูกที่ถูกเวลา อาจพลิกเกมเปลี่ยนจากอันดับโหล่กลายเป็นอันดับต้น ๆ ได้ราวกับปาฏิหาริย์

นอกจากนั้น ตัวเกมพัฒนาโดยกลุ่มฝีมือคนไทยอย่าง Republic of Legend (บริษัท รีพลับบลิค ออฟ เลเจ้นด์ จำกัด) ที่เคยสร้างผลงานเด่นอย่าง Age of Khagan

สุดท้าย World of Runner จะเปิดให้เล่นบนอุปกรณ์ iOS กับ Android ผู้เล่นสามารถติดตามติดตามข่าวสารได้ที่ Page FB https://www.facebook.com/worgb @WOR และ Website https://www.worgb.com/

อย่างไรก็ตาม ต้องย้ำว่าในการทดสอบ Alpha Test ตัวเกมอาจเกิดข้อผิดพลาดบางอย่างระหว่างการเล่น และการทดสอบครั้งนี้ ไม่ได้แสดงถึงเกมเวอร์ชันสุดท้ายที่จะเปิดให้เล่นจริงในอนาคต ถ้าหากพบปัญหาหรืออยากแนะนำ สามารถแจ้งกับทางทีมผู้พัฒนาได้เลยผ่านช่อง Discord  https://discord.gg/8BHsyyFYMP

ดาวน์โหลดมาลองเล่นผ่าน iOS กับ Android ได้ที่..

▶︎ [https://www.worgb.com]

วิธีการติดตั้งเกม

▶︎ [https://bit.ly/worguide]

ช่องทางการติดตามต่าง ๆ ของ WOR

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top