BY KKMTC
24 Jul 24 2:52 pm

Ragnarok Landverse Thailand เผยภาพสตรีมเมอร์สุดพิเศษ ต้อนรับการเปิดตัวเกมอย่าง “Kittyumbs”

172 Views

เมื่อไม่นานทางเพจ Ragnarok Online Landverse ได้เปิดตัวสตรีมเมอร์สุดพิเศษ ต้อนรับการเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการกับ “Kittyumbs” ที่จะมาร่วมผจญภัยไปกับทุกคนในโลกของ Ragnarok Online Landverse

Ragnarok Online Landverse เกม MMORPG ชื่อดัง ที่ครองใจคนไทยมายาวนานได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมระบบที่เข้าถึงง่าย

ระบบ Bot  หรือ Auto battle ที่ผู้เล่นสามารถเซ็ตตัวละครของตัวเองให้ โจมตีมอนสเตอร์อัตโนมัติ, การเก็บของ, การตั้งค่าสกิล, การใช้ยาและ การเทเลพอร์ตหามอนเตอร์ต่างๆได้ไม่ยาก ทำให้ผู้เล่นไม่ต้องเสียเวลาในการฟาร์มมอนเตอร์ หรือการหาอุปกรณ์บางอย่างด้วยตัวเอง ให้ระบบ  Auto battle เป็นตัวช่วยเหลือ เพื่อให้ผู้เล่นโฟกัสในเล่นเพียงอย่างเดียว เช่น Guildwar , Mvp hunting, Instant dungeon

นอกจากนี้ยังมีระบบ Upgrade ตัวละครที่เข้าใจง่าย ไม่ว่าจะเป็นการสะสม Collection การ Tier up item และ การ Enchant ในรูปแบบใหม่ เพื่อสร้างความท้าทายให้กับทุกคน

เมื่อพูดถึง Ragnarok Online Landverse สิ่งที่จะขาดไปไม่ได้นั้นก็คือ ระบบ Token ที่ทุกคนสามารถเข้าไปเก็บสะสมทรัพยากรภายในเกม ในรูปแบบ แร่ และ เงินในเกม มาเป็นระบบ เหรียญ Token และนำมาแลกเปลียนเป็นเงินจริงได้

แน่นอนว่า ในเมื่อเป็นเกม NFT ก็ย่อมมี Market place หรือตลาดกลาง ที่ผู้เล่นไม่จำเป็นจะต้องกังวลว่าจะโดนโกง สามารถซื้อ-ขายได้อย่างปลอดภัย โดยจะมีค่าดำเนินการในการลงขายในตลาด หรือ เรียกว่าภาษีตลาดกลาง ในรูปแบบ Mgass

สามารถติดตามข่าวสารเพื่อรับทราบข้อมูลเกมและกิจกรรมใหม่ๆ มากมาย ได้ที่

📚ไกด์ไม่ลับฉบับแลนด์เวิร์ส: https://url.in.th/QXGnA

🔗ลิงก์ดาวน์โหลดเกม https://rolth.maxion.gg/Download

💬กลุ่มพูดคุย Landverse TH Official: https://www.facebook.com/groups/roverseth

💬กลุ่มพูดคุย Discord: https://discord.gg/4anR6temhQ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top