BY Nattapit Arsirawatvanit
18 Jan 19 4:09 pm

Ring of Elysium สุดยอดเกมแนว Battle Royale เตรียมเปิดดาวน์โหลดล่วงหน้า พรุ่งนี้ !

14 Views

บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์และแพลตฟอร์มการสื่อสารชั้นนำ ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงเกมออนไลน์ยอดนิยมทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเกม เตรียมเปิดให้เล่นเกม ‘Ring of Elysium’ (ริงออฟอีลีเซียม) หรือ ‘ROE’  บนแพลตฟอร์ม PC เกมนี้จะเป็นเกมแนว ‘Battle Royale’ ซึ่งผู้เล่นจะต้องเอาชีวิตรอด โดยการหาอาวุธและอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อใช้ในการต่อสู้กับผู้เล่นคนอี่นๆ โดยเกมนี้จะแตกต่างจากเกม ‘Battle Royale’ ทั่วไป เพราะการที่จะเป็นผู้ชนะ ผู้เล่นจำเป็นต้องหลบหนีด้วยเฮลิคอปเตอร์ที่จะมารับตอนท้ายเกม ซึ่งสามารถมีผู้ชนะได้สูงสุดถึง 4 คน เกม ‘Ring of Elysium’ ได้รับความนิยมอย่างสูงในร้านอินเตอร์เน็ตทั่วไป  และยังเป็นผลงานสร้างสรรค์จากทีมของ ‘Tencent Games’ บริษัทผู้พัฒนาเกมยักษ์ใหญ่ ผู้อยู่เบื้องหลังการสร้างเกมระดับโลกที่ได้รับความนิยมมาแล้วมากมาย

เกม ‘Ring of Elysium’ มาพร้อมฟีเจอร์และจุดเด่นในเกมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สภาพอากาศสมจริงที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาในระหว่างการเล่น (ฝนตก หมอก พายุ และอื่น ๆ), แผนที่ขนาดใหญ่ที่จะพาผู้เล่นไปพบประสบการณ์ที่หลากหลาย สุดแปลกใหม่ ตื่นเต้น เร้าใจ, อาวุธยุทโธปกรณ์ที่ครบถ้วน พร้อมอุปกรณ์เพิ่มประสิทธิภาพของอาวุธอีกมากมาย, เครื่องแต่งกายและยานพาหนะหลากหลายชนิด, ไปจนถึง โหมดการเล่นที่หลากหลายรูปแบบ และฟีเจอร์โดดเด่นอื่นๆ อีกมากมาย ที่สำคัญ เกม ‘Ring of Elysium’ นอกจากจะเป็นเกมแนว ‘Battle Royale’ ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ผู้เล่นยังสามารถเล่นได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่จำเป็นต้องใช้คอมเสปคสูง ก็สามารถเล่นได้อย่างลื่นไหล ไม่มีกระตุก

หลังจากเกม ‘Ring of Elysium’ เปิดให้ทดลองเล่นในช่วงปีที่แล้ว ทางทีมผู้พัฒนาได้นำความคิดเห็น และ ข้อเสนอแนะของผู้เล่น ไปใช้ในการปรับปรุง และ พัฒนาเกมให้ดียิ่งขึ้น  สำหรับการเปิดตัวและกลับมาอีกครั้งของเกม ‘Ring of Elysium’ ในครั้งนี้  เตรียมพบกับลูกเล่น แผนที่และระบบ gameplay ใหม่ๆ ซึ่งจะถูกใจคอเกมส์แนว ‘Battle Royale’ อย่างแน่นอน โดยตัวเกมจะเปิดให้ผู้เล่นได้ดาวน์โหลดล่วงหน้าพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2562 ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการและเปิดให้เล่นในวันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2562  นี้

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top