BY KKMTC
2 Aug 24 5:20 pm

Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับคอลแลปส์ร่วมกับ TV แอนิเมชัน “สุขาวดีอเวจี” ร่วมผจญภัยในอัปเดตล่าสุดได้แล้ววันนี้ !

113 Views

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและผู้เผยแพร่เกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับ Seven Knights Idle Adventure เชิญผู้เล่นร่วมกิจกรรมคอลแลปส์สุดพิเศษไปกับ TV แอนิเมชัน “สุขาวดีอเวจี” สุดปัง ! โดยอัปเดตล่าสุดในครั้งนี้พร้อมนำเสนออัศวินระดับเลเจนด์ใหม่และกิจกรรมอันน่าตื่นเต้นมากมายที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด !

พบกับสามอัศวินเลเจนด์ประเภทระยะใกล้ใหม่ที่ได้เดินทางเข้าสู่จักรวาลแห่ง Seven Knights Idle Adventure อาทิ กาบิมารุ, ยุซุริฮะ, และ ซางิริ !

  • กาบิมารุ มอบบัฟเพิ่มความเร็วโจมตีให้กับพันธมิตรทั้งหมดเมื่อเขาโจมตีคริติคอลได้สำเร็จ สกิลแอคทีฟของเขาอย่าง ‘วิชานินจา บัญชาแห่งไฟ’ จะลดพลังป้องกันของศัตรู เมื่อกาบิมารุรับบัฟอมตะ ซึ่งจำกัดอยู่ที่ 1 ครั้ง เมื่อต่อสู้ไม่ได้ เขาจะยังคงต่อสู้ต่อไปโดยไม่ถูกทำให้ล้มลงในขณะที่บัฟอมตะของเขาคงอยู่
  • ยุซุริฮะ เป็นที่รู้จักจากสกิลแอคทีฟของเธออย่าง ‘วิชานินจา เส้นด้ายฟาดฟัน’ ซึ่งจะมอบบัฟเพิ่มพลังโจมตีและอัตราคริติคอล เมื่อโจมตีคริติคอลได้สำเร็จ เธอจะมอบบัฟให้กับพันธมิตรของเธอซึ่งจะอัปเกรดความเสียหายโจมตีจุดอ่อนสุดท้าย และศัตรูที่อยู่ภายใต้การโจมตีคริติคอลของเธอจะได้รับดีบัฟติดพิษ
  • สกิลแอคทีฟของ ซางิริ อย่าง ‘สงบนิ่ง… แต่เดือดดาล…’ จะลบบัฟทั้งหมดจากเป้าหมายเมื่อโจมตีสำเร็จ และลดพลังโจมตี เมื่อซางิริโจมตีคริติคอลสำเร็จ เธอจะมอบบัฟเพื่อเพิ่มอัตราโจมตีจุดอ่อนของพันธมิตรของเธอ  เป้าหมายที่ถูกโจมตีด้วยการโจมตีคริติคอลของเธอจะได้รับดีบัฟเลือดไหล

ผู้เล่นสามารถคว้าโอกาสสุดพิเศษเพื่อรับ ยุซุริฮะ และ ซางิริ ผ่านพาสแชลเลนเจอร์ สุขาวดีอเวจี ซึ่งจะเปิดในวันที่ 1 สิงหาคม ไปจนถึงวันที่ 28 สิงหาคม  อีกทั้ง เรียกพิกอัป สุขาวดีอเวจี จะมีขึ้นในช่วงเวลาเดียวกัน พร้อมมอบใบเลือกอัศวินสุขาวดีอเวจี ! ผู้เล่นยังสามารถร่วมสนุกไปกับ กิจกรรมกระดานเช็กชื่อพิเศษ สุขาวดีอเวจี ซึ่งผู้เล่นสามารถคว้าโอกาสรับตัวละครจากสุขาวดีอเวจีได้เพียงเช็กชื่อภายในเกมในช่วงเวลากิจกรรม (1 – 28 สิงหาคม)

เกม Seven Knights Idle Adventure ได้ถูกสร้างขึ้นตามแฟรนไชส์หลักและเป็นผู้สืบทอดต่อจากเกม ‘Seven Knights – เซเว่นไนท์ดั้งเดิม ซึ่งได้รับการพัฒนาใหม่เป็นเกมแนว Idle RPG โดยคำนึงถึงการใช้พื้นที่อุปกรณ์ต่ำ สเปกต่ำ และแนวทางการเล่นที่ง่ายดาย ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเรื่องราวเพิ่มเติมไปพร้อมกับเอพพิโซดที่ซ่อนอยู่ของเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์ดั้งเดิม รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับการเก็บสะสมและเลี้ยงดูเหล่าอัศวินแห่งเซเว่นไนท์อันเป็นที่โปรดปรานของเหล่าแฟน ๆ ที่ได้ถือกำเนิดใหม่เป็นตัวละครรูปแบบ SD สุดน่ารัก !

Seven Knights Idle Adventure เกมภาคต่อของเกมระดับตำนานอย่างเกม ‘Seven Knightsเซเว่นไนท์’ ที่มีผู้เล่นมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก โดยเกม Seven Knights Idle Adventure จะเป็นอีกหนึ่งเกมเพิ่มเติมอันน่าตื่นเต้นที่พร้อมให้เหล่าแฟน ๆ ได้เรียนรู้และสนุกเพลิดเพลินไปกับอัศวินคนโปรดโดยไม่ต้องลงทุนใช้เวลาเยอะ

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้น โปรดติดตามผ่าน เว็บไซต์ทางการ สำหรับการอัปเดตในอนาคต ซึ่งเกมจะมีการแนะนำอัศวินและโหมดต่าง ๆ อีกมากมายในเดือนต่อ ๆ ไปอีกด้วย

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top