BY KKMTC
2 Oct 24 5:00 pm

Silkroad Origin Mobile โดนใจเกมเมอร์ไทย ! การผจญภัยในวันวาน หวนกลับมาแล้วบนมือถือ

550 Views

Silkroad เกม MMORPG ระดับตำนาน ที่หวนกลับมาอีกครั้งในรูปแบบเกมมือถือ และได้รับฟีดแบคอย่างอบอุ่นจากเกมเมอร์ชาวไทยหลังเปิดตัวเกมไปเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา Silkroad Origin Mobile ก็ได้กลายเป็นเกมสุดฮิต และกวาดยอดดาวน์โหลดไปได้กว่าหลายแสนครั้งบน Android และ iOS พร้อมคอมมูนิตี้เกมสุดครึกครื้นที่มีเกมเมอร์ชาวไทยรวมตัวกันสร้างร่วมกับนักพจญภัยจากอินโดนีเซีย สิงคโปร์ และอีกหลายประเทศ

โดยตัวเกมเดินหน้าอัพเดตครั้งยิ่งใหญ่ เพิ่มระบบ Guild Arena Tournament รวมถึงการปรับปรุงและอัปเดตต่างๆ ในช่วงปลายเดือนกันยายนและต้นเดือนตุลาคม

กำเนิดใหม่ของเกมคลาสสิคที่หลายคนรัก

Silkroad Origin Mobile พร้อมสร้างประสบการณ์ Silkroad แบบใหม่ให้แฟนเกมอีกครั้ง โดยตัวเกมคงความเป็นเอกลักษณ์ของตัวเกมต้นฉบับที่เกมเมอร์ไทยหลายคนชื่นชอบ แม้เวลาจะผ่านไปแล้วกว่า 20 ปี Silkroad ยังคงเป็นเกมที่คนหลายคนชื่นชอบ จากภาพกราฟิกที่สวยงามและเกมเพลย์ที่เป็นนวัตกรรมในเวลานั้น
และในภาครีเมคนี้ ตัวเกมยังสามารถนำแก่นเนื้อหาหลักของ Silkroad ฉบับคลาสสิคมาไว้บนมือถือได้อย่างดี ผู้เล่นสามารถเริ่มต้นการผจญภัยระดับตำนานเพื่อการเปิดการสำรวจและการค้าขายบนเส้นทางการค้าถนนสายไหม จากเอเชียถึงยุโรป แต่ละภูมิภาคก็จะมีภูมิทัศน์และวัฒนธรรมที่แตกต่างกันไป ให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าตัวเกมได้พาผู้เล่นไปในพื้นที่ต่างๆ ของโลกเหมือนกับเกมต้นฉบับเลยทีเดียว

เกมเพลย์เล่นง่าย เล่นได้ทุกคน

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักผจญภัยมากประสบการณ์ หรือเพิ่งเริ่มต้นการเดินทางบนเส้นทางสายไหม Silkroad Origin Mobile ก็มีอะไรให้คุณทำเสมอ! มิชชั่นต่างๆ และคู่มือในเกมจะช่วยให้ผู้เล่นใหม่เรียนรู้ได้ง่าย มีระบบ autoplay ที่ช่วยให้คุณเล่นได้ชิวๆและชมฉากเกมบนจอได้

ส่วนตัวเกมหลักนั้น จะเน้นการเพิ่มเลเวล หาสกิลทรงพลัง และล่าบอสเพื่อตามหาไอเทมสุดแรร์ ซึ่งเหมาะกับเกมเมอร์ที่ชื่นชอบการพัฒนาตัวละคร และการสู้กับบอสที่ท้าทาย

คอมมูฯเกมสุดคึกคักรออยู่ 

คอมมูนิตี้ในเกม Silkroad Origin Mobile ณ ตอนนี้ มีความแอคทีพ มีชีวิตชีวา และเพิ่มความสนุกให้กับเกมได้อย่างมาก
มาร่วมทีมกับผู้เล่นไทยและนักผจญภัยจากประเทศเพื่อนบ้าน เพื่อต่อสู้กับศัตรูที่ท้าทาย สร้างกิลด์ และหาเพื่อนซี้ในเกม เหมือนกับตำนานเส้นทางค้าสายไหมเอง ที่เต็มไปด้วยการค้าขายและการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมสุดครึกครื้น
GOSU ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกม Silkroad เวอร์ชั่นมือถือนี้ ยังตั้งใจรับไม้ต่อความมุ่งมั่นในระดับเดียวกันจาก Wemade Max ผู้พัฒนาเกมต้นฉบับ

โดยมุ่งปรับปรุงตัวเกมอย่างต่อเนื่อง มีการแก้ไขบั๊ก และอัพเดตเนื้อหา กิจกรรม อีเว้นต์ใหม่ๆ ในเกมอยู่ตลอด เพื่อให้แฟนเกมทุกคนได้รับประสบการณ์ความมันส์แบบไม่สะดุด

โดยหลังจากเปิดให้บริการมาแล้วกว่า 2 เดือน Silkroad Origin Mobile ปล่อยอัพเดตครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อนำฟีจเจอร์ใหม่ๆที่น่าสนใจ และการปรับปรุงสำคัญๆให้กับแฟนๆ และด้วยระบบ Guild Arena tournament บวกกับอีเว้นต์ที่น่าสนใจอื่นๆ สงครามการแข่งขันระหว่างกิลด์ครั้งนี้จะเต็มไปด้วยความดุเดือดและความน่าตื่นเต้นอย่างแน่นอน!
องค์ประกอบที่สำคัญอย่างเช่น ปาร์ตี้ อาชีพ คอลเล็กชั่น บอสและค่าstat ตัวละครนั้น ก็ได้รับการอัพเกรดและปรับปรุงตามเสียงฟีดแบคของคอมมูนิตี้แฟนๆ ด้วยเช่นกัน เพื่อเพิ่มความบาลานซ์ของเกมเพลย์และประสบการณ์ของผู้เล่น

ความสำเร็จของ Silkroad Origin Mobile ในประเทศไทย เป็นหลักฐานที่แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการคงความคลาสสิคของเกมต้นฉบับ ในขณะที่ยังสามารถนำเสนอประสบการณ์ที่น่าสนใจและเข้าถึงได้ง่ายบนโทรศัพท์มือถือ

และด้วยชุมชนเกมที่โตขึ้นเรื่อยๆ และการสนับสนุนที่ไม่หยุดยั้ง เกม Silkroad Origin Mobile จึงสามารถเป็นอีกหนึ่งเกมฮิตในตลาดเกมมือถือไทย ไปได้อีกหลายปีข้างหน้า

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top