BY KKMTC
Less than a minute ago

The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure เผยโฉมอัศวินใหม่ ‘เอสทารอสซ่าแห่งความเมตตา’ จัดเต็มอัปเดตฮาโลวีนสุดพิเศษ !

3 Views

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและผู้เผยแพร่เกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ประกาศถึงอัปเดตใหม่สำหรับเกม Idle RPG อย่าง The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure ! ผู้เล่นสามารถสัมผัสความสนุกไปกับอัศวินใหม่และอัปเดตคอนเทนต์ต่าง ๆ รวมถึงหลากหลายกิจกรรมสุดพิเศษฉลองฮาโลวีนสุดปัง !

ผู้เล่นสามารถเพิ่ม เอสทารอสซ่าแห่งความเมตตา สู่รายการอัศวินที่สามารถเล่นได้ได้แล้ววันนี้  เอสทารอสซ่าแห่งความเมตตา เป็นอัศวินประเภทพลังชีวิตสายแทงก์ผู้ที่มีสกิลพิเศษ ‘ฟูลเคาท์เตอร์’ ยั่วยุศัตรูและมอบบัฟสะท้อนให้กับตนเอง เพื่อสะท้อนดาเมจส่วนหนึ่งที่ได้รับกลับไปยังผู้โจมตีเมื่อถูกโจมตี  ผู้เล่นสามารถรับ เอสทารอสซ่าแห่งความเมตตา ได้จากการใช้ตั๋วเรียกคัดสรร หรือ เพชร ไปจนถึงวันที่ 5 พฤศจิกายน

คอนเทนต์ PvP ใหม่อย่าง วิวาทครั้งใหญ่ ได้ถูกเพิ่มเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในอัปเดตครั้งนี้  ผู้เล่นจะได้สร้างสามเด็คที่แตกต่างกันด้วยกลยุทธ์ของตนเองเพื่อแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่น ผู้เล่นจะคว้าชัยชนะเมื่อชนะสองในสามเกม และจะได้รับเหรียญวิวาทครั้งใหญ่จากการเล่นวิวาทครั้งใหญ่ ซึ่งสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นหลากหลายไอเทมภายในเกมได้ที่ร้านค้าวิวาทครั้งใหญ่

นอกจากนี้ เวฟการต่อสู้สูงสุดสำหรับสงครามป้องกันฐานได้รับการขยายเป็น 200 เวฟแล้ว  สงครามป้องกันฐานจะเปิดเมื่อเคลียร์สเตจทั่วไป 700  และผู้เล่นจะต้องเรียกอัศวินเพื่อป้องกันการรุกรานในแต่ละฐาน  สามารถนำหินพิทักษ์ไปใช้เพิ่มสแตทของละอองดาวในระบบกลุ่มดาว มอบรางวัลตามสเตจเวฟที่เคลียร์

เพลิดเพลินไปกับหลากหลายกิจกรรมเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองฮาโลวีน เสนอรางวัลสุดคุ้มมากมาย ! สำหรับกิจกรรมบ้านวิญญาณสยองขวัญ  ผู้เล่นจะได้ใช้ไอเทมการเงินกิจกรรม ‘ตะเกียงเก่า’ เพื่อรับรางวัลต่าง ๆ เช่น ตั๋วเรียกอัศวินเลเจนด์ และ เพชร ที่ซ่อนอยู่ในภาพเงา  ผู้เล่นยังสามารถท้าทายบอสกิจกรรมฮาโลวีน ’วิญญาณเด็กน้อย โทรี’ รวมทั้งอาหารคัดพิเศษของบัน ปล้นโรงเตี๊ยมออสโล และ โรงเตี๊ยม จะถูกแปลงโฉมเป็นคอนเซ็ปต์ธีมฮาโลวีนอีกด้วย !

อัปเดตคอนเทนต์อื่น ๆ อาทิ ขยายสเตจถึง 4000 ที่มาพร้อมกับอัปเดตเรื่องราว และ เรียกคัดสรร ‘ผู้พิทักษ์แห่งอิสตาร์ ซาเนรี่’ อัศวินประเภทว่องไว ก็พร้อมให้ผู้เล่นได้สนุกสนานกัน !

สร้างจากมังงะและอนิเมะยอดนิยมระดับโลกอย่าง <ศึกตำนาน 7 อัศวิน>  เกม The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure ยินดีต้อนรับผู้เล่นเข้าสู่โลกแห่ง Idle RPG ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าตัวละครจากแฟรนไชส์ ได้รับแรงบันดาลใจจาก The Seven Deadly Sins: Grand Cross เกมมือถือ RPG ที่ผู้เล่น 60 ล้านคนทั่วโลกชื่นชอบ โดยเกม The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกสนานด้วยคอนเทนต์ที่หลากหลายและระบบการดรอว์ One Touch ที่เล่นได้อย่างง่ายดาย รวมไปถึงความเพลิดเพลินในการเก็บสะสมและเลี้ยงดูตัวละครอันเป็นที่รัก

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure สามารถติดตามอัปเดตต่าง ๆ ในอนาคตได้ที่เว็บไซต์ทางการ และช่องทางโซเชียลทางการ (Facebook, Discord)

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top