BY Aisoon Srikum
20 Sep 23 5:00 pm

ULTIMATE GAME เปิดตัวเกมมือถือสุดคิวท์ กับงาน Pool Party: Fun & Let’s Play “LUNA ORIGIN” เกมเราก็สายแบ๊วซะด้วย ทีนี้เกมเมอร์ก็ว้าวุ่นเลย

129 Views

บริษัท อัลติเมตเกม จำกัด (ULTIMATE GAME) ค่ายเกมน้องใหม่ ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ในประเทศไทย เน้นสร้างสังคมเกมออนไลน์ที่ดี มีคุณภาพ โดยการให้บริการและพัฒนาแพลตฟอร์มชุมชนออนไลน์ที่ตอบโจทย์ทั้งความสนุกและการเล่นเกม ภายใต้สโลแกน Get Your Game On เจ้าของลิขสิทธิ์เกมมือถือ LUNA ORIGIN จากแฟรนไชส์ LUNA

 

สำหรับ LUNA ORIGIN เป็นเกมชื่อดังจากประเทศเกาหลีในเวอร์ชั่นใหม่ที่ดีที่สุด และ ULTIMATE GAME เป็นผู้ได้รับสิทธิ์ให้บริการแต่เพียงผู้เดียว ในประเทศไทยจากบริษัท Soul Game Inc. โดยคุณเอนก ชัยชนะสงคราม Chief Operating Officer บริษัท อัลติเมตเกม จำกัด จัดงานเปิดตัวเกมมือถือ LUNA ORIGIN อย่างเป็นทางการ ในธีมปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำสุดแบ๊ว แสนน่ารัก ตามคอนเซปต์เกม ในงาน POOL PARTY: FUN & LET’S PLAY LUNA ORIGIN

ภายในงานได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ของเกมมือถือ LUNA ORIGIN จาก คุณทวิชา ไล่สกุล Project Manager ที่เผยว่า “LUNA ORIGIN ในเวอร์ชั่นนี้ จะมีอะไรใหม่ ๆ ให้ผู้เล่นได้สัมผัสมากมาย ไม่ว่าจะเป็นตัวละครสุดน่ารัก มาพร้อมกับอาชีพหลากหลายเช่น Elf, Human, Dark Elf, Sword Master เป็นต้น รวมไปถึงแฟชั่นน่ารักแบบคิวท์ สุดแบ๊ว ที่หนุ่ม-สาว สายแฟห้ามพลาด สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ในสไตล์คุณเองที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงกราฟิกสวย ๆ ในแต่ละด่าน มีอาร์ตสไตล์อันสวยงาม พร้อมระบบอำนวยความสะดวกแบบ Auto-Play 100%

และพิเศาสุดกับคอนเทนต์ที่เปิดตัวเฉพาะในประเทศไทย เช่น Infinite Tower ให้ผู้เล่นตะลุยดันเจี้ยนหอคอยสุดมันส์แบบไม่มีกำหนดเวลา เพื่อรับรางวัลความท้าทายในแต่ละขั้น และ World Boss ที่ให้ผู้เล่นเข้าไปลุยกับบอสสุดโหดกว่า 30 คน พร้อมกัน เพื่อพิชิตรางวัลสุดพิเศษที่หาจากอีเวนท์อื่นไม่ได้

ในงานยังมีการโชว์เกมเพลย์ ระบบและฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่มาช่วยทำให้การผจญภัยไปในโลกของ LUNA ORIGIN สนุกขึ้น รวมไปถึงระบบซื้อ-ขาย ไอเทมในเกม และแพคเกจเติมเงินที่มีความน่าเชื่อถือสูง ผ่านระบบ Gamiqo แพลตฟอร์ม Ecosyste, ศูนย์รวมการเชื่อมโยงอุตสาหกรรมเกมของประเทศไทยในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น Marketplace หรือ eSports

IMG_2026

ส่งท้ายด้วยการเพิ่มดีกรีความน่ารักของงานด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก 4 สาว Pretzelle ที่มาร่วมแจกความสงสัย สร้างความสนุกเต็มอิ่มริมสระว่ายน้ำ และสตรีมเมอร์ตัวท็อปวงการ อย่าง HaruJar, Pwjira, Junqko, Shipdont และ Top Gam Thailand

LUNA ORIGIN จะเปิดให้นักผจญภัยท่องโลกแฟนตาซีเต็มรูปแบบ 11 ตุลาคมนี้ และเตรียมตัวนำความน่ารักไปเสิร์ฟถึงงาน Thailand Game Show 2023 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่บูธ Gamiqo (D3 ด้วย แฟน ๆ สามารถติดตามรายละเอียดกันได้ที่เพจ Facebook: LunaOriginTH

 

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top