BY Aisoon Srikum
27 Jan 20 12:40 pm

Pro Player เกม Fortnite ปลดหนี้ทั้งหมดที่แม่ของเขากู้มาศึกษาต่อ ด้วยการสตรีมเกม

7 Views

เรื่องราวน่าประทับใจเมื่อ Pro Player เกม Fortnite สตรีมเกมจนมีรายได้มากพอไปปลดหนี้ที่แม่ของเขาเป็นผู้ไปกู้มาเรียนต่อด้วยการสตรีมเกม

YouTube video

Aydan Conrad เป็นอีกหนึ่งสตรีมเมอร์ที่ได้รับความนิยมบน Twitch เป็นจำนวนมาก โดยเขามีผู้ติดตามอยู่ที่ราว ๆ 1.4 ล้านคน และเขาได้ออกมาสตรีมให้เขาเห็นช่วงที่เขาโทรศัพท์ไปบอกแม่ของเขา เพื่อที่จะบอกว่าเขาได้ชำระหนี้ที่แม่ของเขากู้มาศึกษาต่อจนหมดแล้ว

Aydan ได้โทรไปหาแม่ของเขา เพื่อบอกว่าเขามีของขวัญวันคริสต์มาสต์จะมอบให้แม่เขา และแม่ของเขาได้ตอบกลับมาว่า “มันไม่จำเป็นเลย Aydan เท่านี้มันก็เพียงพอแล้ว” ก่อนที่ Aydan จะตอบกลับไปว่า

สายไปนิดนะครับแม่ เงินกู้ยืมทั้งหมดที่แม่กู้มา ผมจ่ายไปหมดแล้ว

ในตอนแรกแม่ของเขาดูจะไม่เชื่อ แต่ Aydan ก็ได้พูดและแสดงให้เห็นถึงการเตรียมการที่เขาเตรียมจะชำระเงินกู้ก้อนนี้ นั่นทำให้แม่ของเขาหลั่งน้ำตาออกมาผ่านเสียงทางโทรศัพท์ ก่อนที่ Aydan จะบอกว่า แม่รู้ไหม คนที่ทำให้เกิดเรื่องราวแบบนี้ได้ คือเหล่าผู้ชมที่ชม Live Stream ของผม และเมื่อแม่ของเขาทราบก็พูดออกมาผ่านทางโทรศัพท์อีกว่า

โอ้ ฉันรักพวกเขา ขอบคุณทุกคนที่ติดตามและสนับสนุนเขา

ถือเป็ฯอีกหนึ่งเรื่องราวดี ๆ ที่เกิดขึ้น และบางครั้งเราอาจไม่ณู้ตัวเลยว่าในทุก ๆ การสนับสนุนสตรีมเมอร์ที่เราชื่นชอบ อาจทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนแปลงไปเลยก็เป็นได้

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top