BY KKMTC
27 Jun 24 1:06 pm

PUBG ปกป้อง NewJeans ประกาศปรับการสวมใส่เครื่องแต่งกายบางชิ้นใน Skin Collab พร้อมเตรียมเปิดให้คืนเงินผู้เล่นที่ซื้อ Skin

249 Views

PUBG ประเทศไทย ประกาศปรับการสวมใส่เครื่องแต่งกายบางชิ้นใน Skin Collaboration ของวงเกิร์ลกรุปชื่อดังอย่าง NewJeans

เมื่อไม่นานมานี้ PUBG ได้เริ่มอีเวนต์ Collaboration ด้วยการนำสมาชิกจากวง NewJeans อย่าง Minji, Danielle, Hanni, Haerin และ Hyein บุกเกมดังกล่าวอย่างเป็นทางการในรูปแบบสกินตัวละคร อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นบางส่วนนำสมาชิก NewJeans มาแต่งตัวชุดในเกมที่ค่อนข้างล่อแหลมอย่างเช่นชุดบันนี, ชุดบิกินี หรือกางเกงขาสั้น แล้วนำมาเผยแพร่ Footage ลงแพลตฟอร์มโซเชียลต่าง ๆ

เนื่องจากการกระทำครั้งนี้ อาจสร้างความไม่สบายใจให้ทั้งสมาชิกวง, แฟน, คนทั่วไป หรือมีโอกาสส่งผลให้ภาพลักษณ์วง NewJeans เสียหายได้ ล่าสุด ทางเอเจนซี่จึงร้องขอให้ PUBG มีมาตรการปกป้องศิลปิน ทางทีมงานได้มีความคิดเห็นตรงกันว่าจะใช้วิธีแก้ปัญหา ด้วยการจำกัดการสวมเครื่องแต่งกายบางชิ้นไม่ให้ใช้งานร่วมกับสกิน NewJeans

ทีมงานยืนยันว่าหลัง PUBG มีอัปเดตในวันที่ 10 กรกฎาคม 2024 จะมีเครื่องแต่งกายทั้งหมด 19 ชิ้นที่ไม่สามารถใช้ร่วมกับสกิน NewJeans ได้ โดยมีผลเฉพาะกับเกมเวอร์ชัน PC ส่วนเกมเวอร์ชันคอนโซลจะมีการปรับเปลี่ยนตาม PC ในอนาคต

รวมถึงในวันที่ 3 กรกฎาคม ทีมงาน PUBG จะมีการเปิดให้ Refund/ชดเชย สำหรับผู้เล่น PC ที่สนใจขอคืนเงินหรือ G-COIN จากการซื้อสกิน NewJeans อันเนื่องจากมีข้อจำกัดเรื่องการสวมเครื่องแต่งกาย โดยรายละเอียดเต็ม สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ PUBG และทีมงานกล่าวขออภัยที่การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ได้ส่งผลกระทบต่อผู้เล่นเป็นวงกว้าง

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top