BY North
30 Aug 19 10:33 am

PUBG Mobile ปรับให้เล่น 90 หรือ 120 fps

2 Views

PUBG Mobile เพิ่งเปิดตัวอัพเดท 0.14.0เพิ่มโหมดการติดเชื้อใหม่และการปรับปรุงอื่น ๆ อีกมากมาย ขณะนี้ผู้พัฒนา PUBG Mobile รายงานว่ากำลังเพิ่มการเล่นเกม90fps และ 120fps เบต้าภาษาจีนของเกมมีตัวเลือกที่สามารถอนุญาตให้นักเล่นเกมเลือกระหว่างการเล่นเกม 90 หรือ 120fps ปัจจุบันเกมดังกล่าวรองรับการเล่นเกม 60fps บนโทรศัพท์ระดับไฮเอนด์ที่สามารถใช้งานได้ นักพัฒนาอาจสังเกตเห็นว่าจอแสดงผลของสมาร์ทโฟนที่เพิ่งเปิดตัวเช่น OnePlus 7 Pro, ROG Phone II และ Razer Phone 2 รองรับอัตราการรีเฟรชที่สูง

อย่างไรก็ตามอัตราการรีเฟรชที่สูงขึ้นไม่ได้เป็นส่วนเสริมเพียงอย่างเดียวที่สามารถทำได้กับ PUBG Mobile เวอร์ชั่นเบต้ายังนำเสนออาวุธ ยานพาหนะและกลไกการเล่นเกมที่เปลี่ยนแปลงใหม่ ปืนพกใหม่ที่เรียกว่า Deagle กำลังถูกทดสอบในเบต้า มันใช้กระสุนประเภท. 45 ACP และมาพร้อมกับจุดยึดสามจุดซึ่งสามารถนำมาใช้เพื่อให้พอดีกับนิตยสารขยายสายตามาตรฐานในส่วนบนและสายตาเลเซอร์บนรางล่าง นอกจากนี้ยังมีการทดสอบอาวุธที่ต้องใช้ปืนใหญ่ขนาดใหญ่เช่น M3E1 และเครื่องยิงลูกระเบิด

อย่างไรก็ตาม PUBG Corp. ยังไม่ได้ประกาศเกี่ยวกับอาวุธใหม่ยานพาหนะหรือการเล่นเกมอัตราการรีเฟรชที่สูง ถ้ารายงานเป็นจริง PUBG Corp. จะปล่อยการอัปเดตใหม่ด้วยการเพิ่มเติมเหล่านี้และการปรับปรุงอื่น ๆ อีกมากมายในไม่ช้า

ถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากเลยทีเดียวที่จะได้เห็นเกม PUBG Mobile สามารถเล่นได้ในอัตราการรีเฟรชที่สูงขึ้น โดยสูงถึง 90 fps หรือ 120 fps กันเลยทีเดียว แต่ก็ต้องยอมรับว่าตัวเกมอาจจะไม่ได้ซัพพอร์ตระบบนี้กับโทรศัพท์ทุกเครื่อ

North North

Back to top