BY StolenHeart
6 Aug 19 8:18 am

Razer ร่วมมือกับ NIO แบรนด์ยานยนต์จากจีน วางจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นพิเศษ

2 Views

ก้าวไปอีกขั้นแบบล้ำ ๆ กันเลยสำหรับ Razer ที่นอกจากจะมีสินค้าเกมมิ่งเกียร์หลากหลายแบบแล้ว ยังมีการร่วมมือกับบริษัทต่าง ๆ เพื่อออกผลิตภัณฑ์ร่วมกันมากมาย ล่าสุดนี้ก็เป็น NIO แบรนด์รถยนต์จากจีนที่ออกรถยนต์รุ่นพิเศษร่วมกับ Razer พร้อมวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้แล้ว

โดยเมื่อวันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา ทาง NIO แบรนด์เกี่ยวกับยานยนต์ของประเทศจีน ได้ร่วมมือกับทาง Razer เตรียมวางจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ในชื่อ NIO ES6 Night Explorer ที่เป็นรุ่น Limited Edition เปิดตัวในงาน ChinaJoy 2019 ที่เป็นงานเกมงานใหญ่ในประเทศจีน

โดย NIO ES9 Night Explorer นี้จะวางขายแบบจำกัดจำนวนเพียง 88 คันเท่านั้น ซึ่งจะมาพร้อมลวดลายรอบคันแบบพิเศษจาก Razer เพื่อความเป็น Exclusive อย่างแท้จริง พร้อมกันนี้ยังตกแต่งด้วยสไตล์สปอร์ตทั้งเบาะหนังด้านในและอุปกรณ์ไฮเทคทั้งหลาย เช่นระบบนำทางและหน้าจอสั่งการที่พร้อมใช้งานเต็มรูปแบบ และยังมากับไฟ Chroma อันเป็นเอกลักษณ์ของทาง Razer อีกด้วย

ราคาขายของ NIO ES6 Night Explorer ตัวนี้อยู่ที่ 467,800 หยวน หรือประมาณ 2,070,000 บาทไทย ซึ่งมีจำนวนจำกัดอย่างที่กล่าวไป และทาง Razer จะค้นหาผู้โชคดี ที่ได้รับรถยนต์คันนี้ไปครอบครองจากกิจกรรมต่าง ๆ ในปีนี้ ส่วนในบ้านเราก็น่าจะอดกันไปตามระเบียบครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top