BY StolenHeart
12 Oct 19 6:21 pm

Razer เปิดตัวจอยมือ Raion เอาใจผู้เล่นสายต่อสู้เต็มที่

3 Views

เป็นอีกครั้งที่ Razer ออกผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อเอาใจเกมเมอร์สายเกมต่อสู้ คราวนี้พวกเขากลับมาพร้อมจอยมือรุ่นใหม่เพื่อเหล่านักสู้ที่ไม่ถนัดโยกจอยอาร์เคดได้แสดงฝีมืออย่างเต็มที่

ทาง Razer ได้เปิดตัวจอยรุ่นใหม่ในชื่อ Raion เพื่อใช้ในการเล่นเกมแนว Fighting โดยเฉพาะสำหรับเครื่อง PS4 และ PC ด้วยปุ่มตรงด้านล่างถึงหกปุ่มแบบเดียวกับจอยอาร์เคด ไม่ต้องใช้นิ้วชี้เอื้อมไปกดบนปุ่ม Trigger ให้เสียจังหวะ หรือวางมือในแบบที่กดปุ่มคู่ได้สะดวกมากขึ้น

ส่วนในฝั่งการควบคุมนั้น จอย Raion ตัดก้าน Analog ออกไปเพื่อไม่ให้เกะกะ และเพิ่มประสิทธิภาพของตัว D-Pad แบบ 8 ทิศทางให้ใช้งานได้ดียิ่งขึ้น แต่ยังคงมาพร้อมกับ Touch Pad เพื่อการใช้งานอื่น ๆ ด้วย พร้อมปุ่มในส่วนอื่น ๆ ที่ครบครัน และตัวช่วยในการหยุดการทำงานของปุ่ม Option และ Share เพื่อป้องกันเหตุสุดวิสัยในการเล่นหรือแข่งขันที่สามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ

Razer Raion วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา $99.99 หรือประมาณ 3,200 บาทไทย ในยุโรป เอเชีย ออสเตรเลีย จีน และนิวซีแลนด์ ส่วนในแคนาดาและอเมริกาจะวางจำหน่ายในภายหลัง ส่วนในบ้านเรานั้นต้องมาดูกันว่าทางตัวแทนจำหน่ายจะนำเข้ามาให้ได้ซื้อหากันหรือไม่ต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top