BY StolenHeart
10 Apr 19 11:55 am

Razer เปิดตัว Ripsaw HD การ์ดแคปเจอร์เพื่อการ Streaming ระดับ 4K

5 Views

หลังจากที่ประสบความสำเร็จไปอย่างงดงามกับการ์ดแคปเจอร์รุ่นก่อนหน้าอย่าง Razer Ripsaw คราวนี้ทาง Razer กลับมาอีกครั้งกับการ์ดรุ่นใหม่ที่มีประสิทธิภาพมากกว่าเก่าที่รองรับความละเอียดที่มากขึ้น ในชื่อว่า Ripsaw HD ครับ

โดยคุณสมบัติของ Razer Ripsaw HD นั้นจะยังมีความคล้ายคลึงกับรุ่นก่อน นั่นคือเน้นการใช้งานที่ง่ายดาย เพียงแค่เสียบสายเข้ากับเครื่องคอนโซลหรือ PC แล้วใช้งานผ่านโปรแกรม Razer Synapse หรือโปรแกรมอื่น ๆ ได้ทันที ซึ่งตัว Ripsaw HD สามารถรองรับการอัดภาพวิดีโอหรือ Streaming ความละเอียดระดับ 4K ได้ที่ความเร็ว 60 FPS ผ่านช่องการเชื่อมต่อแบบ HDMI 2.0 ในความละเอียดสูงสุดที่ 2160p หรือลดหลั่นลงมาได้ตามต้องการ

ซึ่งทำให้ Ripsaw HD เหมาะกับเครื่องเล่นเกมคอนโซลประสิทธิภาพสูงอย่าง Xbox One X และเครื่อง PC ประสิทธิภาพสูงที่ต้องการอัดวิดีโอหรือ Streaming ในความละเอียดระดับสูงโดยที่ความเร็วไม่ตก และรองรับโปรแกรมเกี่ยวกับการ Streaming ที่หลากหลาย รวมไปถึงเครื่องคอนโซลรุ่นอื่น ๆ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเสียงของทาง Razer ได้อีกด้วย

Razer Ripsaw HD เปิดให้สั่งจองผ่านทางเว็บไซต์ของ Razer แล้ววันนี้ ก่อนที่จะวางจำหน่ายทั่วโลกในไตรมาสที่สองปี 2019 โดยมีราคาประมาณ $159.99 หรือประมาณ 4,800 บาทไทยครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top