BY StolenHeart
22 Dec 19 5:50 pm

Red Dead Redemption 2 ขายได้ถึง 408,000 ชุดบน Epic Games Store หลังวางจำหน่ายในเดือนแรก

9 Views

เรียกได้ว่าเป็นยอดขายที่น่าเหลือเชื่อสำหรับ Red Dead Redemption 2 บนร้านค้าอย่าง Epic Games Store ที่มีดราม่ามากมาย แต่ก็ขายได้แล้วมากเกือบครึ่งล้านชุดด้วยกัน

ข้อมูลนี้มาจากทาง SuperData ที่รายงานว่า Red Dead Redemption 2 ที่วางจำหน่ายบนหน้าร้านค้า Epic Games Store นั้นทำยอดขายไปได้มากกว่า 408,000 ชุดหลังจากวางจำหน่ายในเดือนแรกเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่สูงไม่น้อย แม้จะยังห่างจากเกม Borderlands 3 ที่ทำยอดไปได้ถึง 1.78 ล้านชุดในเดือนแรกที่วางจำหน่าย ซึ่งถือเป็นยอดขายที่สูงมากเช่นกัน

ซึ่งดูเผิน ๆ แล้วนี่เป็นตัวเลขที่ค่อนข้างน่าสนใจไม่น้อย แม้ยอด 408,000 ชุดจะไม่ได้สูงมาก แต่ก็เป็นจำนวนที่ไม่น้อยเช่นกัน แม้ตัวเกมจะมีการวางจำหน่ายผ่านทาง Rockstar Launcher โดยตรง รวมไปถึงวางขายบน Steam หลังจากนั้นอีกหนึ่งเดือนก็ตาม ส่วนยอดการเติมเงินอื่น ๆ นั้นก็ไม่ได้หวือหวาเท่าใดนักเมื่อเทียบกับเกมอื่น ๆ

Red Dead Onlineณ เวลานี้ แม้ตัวเกมบน PC จะยังมีปัญหาด้านเทคนิคอยู่ไม่น้อย แต่ยอดผู้เล่นก็ถือว่าทำได้ไม่เลว และทาง Rockstar เองก็พยายามแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องอยู่จนถึงตอนนี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top