BY KKMTC
24 Sep 19 3:17 pm

Red Dead Redemption II ถูกขึ้นทะเบียนเรตวิดีโอเกมในออสเตรเลีย ในหมวด “Computer Games”

6 Views

Red Dead Redemption II สำหรับเวอร์ชัน PC อาจจะไม่ห่างไกลจากความจริงซะแล้ว เพราะล่าสุด เกม Red Dead Redempion II ได้ขึ้นทะเบียนเรตวิดีโอเกมในประเทศออสเตรเลีย สำหรับหมวด “Computer Games”

เว็บไซต์ DSOGaming รายงานว่าเกม Red Dead Redemption II ได้ถูกบรรจุข้อมูลการจัดแบ่งเรตในเว็บไซต์คณะกรรมการจัดแบ่งประเภทสื่อของประเทศออสเตรเลีย (Australian Classification Board) โดยเกมดังกล่าวได้ขึ้นทะเบียนในวันที่ 20 สิงหาคม 2019, จัดจำหน่ายโดย Rockstar Games และจัดอยู่ในหมวด “Computer Games”

Red Dead Redemption 2

หากย้อนกลับไปช่วงปลายปี 2018 เกม Red Dead Redemption II สำหรับระบบ PlayStation 4 กับ Xbox One ก็เคยถูกขึ้นทะเบียนการจัดแบ่งเรตสื่อวิดีโอและภาพยนตร์ของประเทศออสเตรเลียในหมวด Computer Games มาแล้ว ในวันที่ 5 กันยายน 2018 ซึ่งการลงทะเบียเรต Red Dead Redemption II ในครั้งนี้ จึงมีความเป็นไปได้ว่าเกมจะได้รับการลงระบบ PC

RDR2แต่อย่างไรก็ตาม ความหมายของ Computer Games ไม่ได้ระบุเจาะจงเฉพาะว่าเป็นเกม PC แต่คำว่า Computer Games กล่าวรวมถึงเกมสำหรับเครื่องคอนโซลอีกด้วย เนื่องจากเครื่องคอนโซลก็จัดเป็นคอมพิวเตอร์ชนิดหนึ่งเช่นกัน จึงมีความเป็นไปได้ว่า Red Dead Redemption 2 อาจได้รับการพอร์ตลงเครื่องคอนโซลเจเนอเรชันถัดไปอย่าง PlayStation 5 กับ Xbox Scarlett และแน่นอนว่าเกมสำหรับระบบ PC ก็อาจตามมาในภายหลัง ตามสไตล์ของค่าย Rockstar Games ที่มักจำหน่ายเกมสำหรับระบบ PC ช้ากว่าคอนโซลประมาณหนึ่งปี

Red Dead Redemption 2แต่ถึงแม้เกม Red Dead Redemption II จะมีโอกาสสูงมากที่ได้รับลงเครื่องคอนโซลสำหรับเจเนอเรชันต่อไป คล้ายเกม Grand Theft Auto V แต่เกม Red Dead Redemption II จะได้รับการพอร์ตลง PC คล้าย GTA V หรือไม่นั้น ก็ต้องติดตามข่าวสารต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top