BY KKMTC
19 Sep 19 3:32 pm

Reggie Fils-Aime ขึ้นแท่นเป็นคณะกรรมการ ในองค์กรเกมไม่แสวงหาผลกำไร

3 Views

อดีตประธาน Nintendo แห่งอเมริกา Reggie Fils-Aime กลับเข้าสู่วงการอุตสาหกรรมเกมอีกครั้ง พร้อมกับรับหน้าที่บทบาทใหม่ในองค์กรเกมที่ไม่แสวงหาผลกำไร

เว็บไซต์ GamingBolt รายงานว่านาย Reggie Fils-Aime ฝ่ายอดีตประธาน Nintendo แห่งอเมริกา ได้ประกาศเข้าร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการขององค์กร New York Videogame Critics Circle อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

New York Videogame Critics Circle เป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไร ที่จัดตั้งขึ้นโดยมีประสงค์รวบรวมนักวิจารณ์วิดีโอเกมจากหลากแห่ง มาสร้างเป็นชุมชนเพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมเกมให้เติบโตยิ่งขึ้น ซึ่งนาย Fils-Aime ได้กล่าวผ่านแถลงการณ์กล่าวว่า เขาจะสามารถช่วยให้องค์กรได้สนับสนุนอุตสาหกรรมเกมในระยะยาว

ช่วงหลายปีที่ผ่านมา ผมสะสมประสบการณ์และเห็นมุมมองอุตสาหกรรมเกมมามากมาย ฉะนั้นการเข้าร่วมองค์กร New York Videogame Critics Circle ในฐานะเป็นคณะกรรมการ จึงรู้สึกว่าเหมาะสมกับตัวผมมาก

ผมชื่นชมการทำงานของ NYVGCC มาโดยตลอด และผมอดใจรอไม่ไหวที่จะเข้ามามีส่วนร่วมกับองค์กรที่ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นครับ

  • Reggie Fils-Aime

ถึงแม้ Reggie Fils-Aime จะเพิ่งเกษียณจากการทำอาชีพที่เกี่ยวกับวงการเกมมาไม่นาน แต่จิตใจของเขาก็ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยความรักต่อวิดีโอเกมที่ไม่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมเลย ก็หวังว่าบริบทหน้าที่ใหม่ของเขาจะสามารถช่วยพัฒนาคอมมูนิตี้เกมให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top