BY StolenHeart
20 Jun 19 10:15 am

Respawn ประกาศกร้าว จะไม่มีการสร้าง Apex Legends 2 แน่นอน

1 Views

แม้กระแสของตัวเกม Apex Legends จะวูบลงไปมากเมื่อเทียบกับวันที่เปิดตัวมา แต่ก็ยังมีผู้เล่นหลายคนที่ยังคงเล่นเกมนี้อยู่อย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอแม้การอัพเดตของเกมจะช้ามากก็ตาม และแน่นอนว่าทางทีมพัฒนาเองก็ยังคงสนับสนุนตัวเกมจ่อไป พร้อมกับประกาศว่าจะไม่มีใครได้เห็นภาคสองของเกมนี้อย่างแน่นอน

เรื่องนี้ได้รับการยืนยันจากปากของคุณ Drew McCoy Executive Producer ของทาง Respawn Entertainment ที่ยืนยันกับทางเว็บไซต์ USgamer ที่ได้กล่าวว่า ทางทีมงานจะยังคงสนับสนุนตัวเกม Apex Legends ในระยะยาวต่อไปอย่างแน่นอน 

“ผู้คนส่วนใหญ่มักจะไม่ได้คิดกันว่าการจะทำอะไรสักอย่างนั้นใช้เวลามากขนาดไหน” McCoy กล่าว “สำหรับ Wattson ที่เป็นตัวละครใหม่ เราก็เริ่มเล่นเริ่มทดสอบไปแล้วในช่วงปีก่อน แต่เรามีอะไรที่ต้องจัดการอีกมากมาย และก็จะมีคนมาถามอยู่เสมอว่า “ทำไมพวกคุณไม่ทำไอ้นั่น หรือไอ้นี่ล่ะ’ คือ พวก เราคิดและวางแผนไว้ทุกอย่างเป็นปี ๆ แล้วนะครับ”

ซึ่งโดยปกติแล้วเกมแนว Battle Royale ในท้องตลาดนั้นมักจะมีการปรับปรุงแก้ไขเนื้อหาต่าง ๆ ในเกมทุกสัปดาห์ และแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาดแบบวันต่อวัน แต่ทาง Respawn เลือกที่จะไม่เร่งรีบปล่อยของใหม่ออกมาเพื่อให้มีความผิดพลาดน้อยที่สุด โดยคุณ McCoy กล่าวว่า แม้จะไม่ถี่ แต่จะส่งผลกระทบต่อเกมอย่างมากในแต่ละครั้งที่มีการอัพเดต และเขายังบอกว่า การอัพเดตจริง ๆ ควรจะต้องมีช่วงเวลาที่ช้ากว่านี้ด้วย

Apex Legendsนอกจากนั้นเขายังยืนยันว่า เขาและทีมงานนั้นไม่มีแผนที่จะพัฒนา Apex Legends 2 ออกมาอย่างแน่นอน และอยากเห็นตัวเกมมีการพัฒนาต่อเนื่องไปอย่างไม่หยุดอีกด้วย

“พวกเราจะไม่มีวันทำ Apex 2 แน่นอนครับ ถ้าจะให้ดีเกมมภาคแรกให้มีการอัพเดตถึง Season 72 เลยก็จะเยี่ยมมาก”

“ดังนั้นสิ่งที่อยู่ในหัวพวกเราก็คือ จะทำยังไงให้เราสามารถสนับสนุนตัวเกมไปได้อีกนานขนาดนั้น”

Apex LegendsApex Legends Season 2 มีกำหนดการอัพเดตอยู่ในช่วงเดือนกรกฏาคมนี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top