BY Aisoon Srikum
19 May 20 1:25 pm

Respawn Entertainment เปิดสตูดิโอเพิ่มในแวนคูเวอร์ โดยเน้นไปที่การพัฒนาเกม Apex Legends

10 Views

หลังจากประสบความสำเร็จมาตลอดในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา ทำให้ทาง Respawn Entertainment ตัดสินใจที่จะโฟกัสไปที่เกม Apex Legends มากขึ้น

Vince Zampella ซีอีโอของ Respawn Entertainment ประกาศว่าตัวสตูดิโอจะเปิดสาขาเพิ่มในแวนคูเวอร์ ซึ่งทีมงานชุดนี้จะเน้นโฟกัสไปที่เกม Apex Legends ทั้งการปรับปรุงตัวเกมให้มีประสิทธิภาพ คิดคอนเทนต์ใหม่ ๆ ให้เกมในอนาคต และอื่น ๆ อีกมากมายที่จะสนับสนุนตัวเกม

สาเหตุที่เลือกแวนคูเวอร์เป็นที่ตั้งสตูดิโอ เพราะมันจะเอื้อต่อพนักงานส่วนใหญ่ในทีมที่ตอนนี้ยังใช้ระบบการทำงานแบบ Work From Home กันอยู่ และ Vince ยังกล่าวว่า สตูดิโอนี้จะเน้นไปที่ Apex Legends เพียงเกมเดียวเท่านั้น เพื่อทำให้เกมมีประสิทธิภาพและคุณภาพที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

เห็นได้ว่า Apex Legends นั้น มาไกลและประสบความสำเร็จเกินกว่าที่พวกเขาคาดเอาไว้มาก ทาง Respawn จึงตัดสินใจเพิ่มทีมงานดูแลมันอย่างจริงจัง ในอนาคตเราอาจจะได้เห็นสิ่งใหม่ ๆ เกิดขึ้นใน Apex Legends อีกมากมาย

Apex Legends เพิ่งอัปเดตเข้าสู่ Season 5 ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และแม้ปํญหาในแพทช์นี้จะเยอะพอสมควร แต่แฟน ๆ ก็ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี เพราะมีทั้งระบบใหม่ ๆ การปรับปรุงแผนที่ใหม่และตัวละครใหม่ ๆ เข้ามา

Apex Legends เปิดให้เล่นแบบฟรี ๆ บน PC , PS4 และ XBOX One

 

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top