BY TheStarrySky
11 Oct 19 12:02 pm

Riot ยืนยัน ! จะมี Champion ใหม่เปิดตัวในงานครบรอบ 10 ปี และจะมีมากถึง 3 คน

9 Views

ก็ถือว่าใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ แล้วสำหรับ LoL World 2019 แน่นอนว่านอกจากการแข่งขันสุดมันส์แล้ว อีกส่วนที่แฟน ๆ ต่างตั้งตารอ ก็คือ “สิ่งใหม่” ที่เป็นธรรมเนียมที่งานใหญ่ประจำปีของทุกเกมจะต้องมีมาเสิร์ฟให้ทุกคนอยู่เสมอ และในตอนนี้ ทาง Riot ก็ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า ในงานครบรอบ 10 ปี ที่จะจัดในวันที่ 16 ต.ค. นี้ และมีมากถึง 3 คน

โดยการเปิดเผยข้อมูลในครั้งนี้ก็มีที่มาจากกระทู้ใน Reddit ที่ได้มีการสอบถามว่า Champion Roadmap ซึ่งเป็นแผนการอัปเดตของ LoL ซึ่งมักจะมีการประกาศเป็นระยะ ๆ เสมอ เพื่อบอกแฟน ๆ ว่าในอนาคตนั้นจะมี Champion คนไหนปรากฏขึ้นมาบ้าง โดยเป็นการถามในทำนองว่า Roadmap ตัวต่อไปนั้นจะมีแนวคิดประมาณไหน

และผู้ที่ออกมาตอบก็คือ Ryan “Reav3” Mireles หนึ่งในทีมงานของ Riot โดยแม้เขาจะไม่ได้บอกว่า Roadmap ตัวต่อไปนั้นจะมีแนวทางเป็นเช่นไร แต่เขาก็ได้ให้ข้อมูลว่า ในงานครบรอบ 10 ปีที่จะถึงนี้ จะมีการเปิดเผยข้อมูล Champion ใหม่ถึง 3 ราย รวมถึงข้อมูลการ Rework Volibear และ Fiddlesticks ด้วย 

สำหรับ Champion ใหม่นั้น แม้ยังไม่มีข้อมูลว่าจะเป็นใครบ้าง แต่ความเป็นไปได้มากที่สุดในตอนนี้ก็คือ Senna ภรรยาของ Lucian ที่ได้มีข้อมูลหลุดออกมาในเซิร์ฟเวอร์ PBE อย่างไม่ได้ตั้งใจ ข้อมูลอีกส่วนยังระบุว่า กลุ่ม Champion ใหม่นั้นน่าจะมาจากเกาะ Shadow Isles จากวิดีโอด้านล่างที่เหมือนจะมีหมอกสีดำออกมาในช่วงเริ่มเกม

ภาพของ Champion ใหม่ที่อาจเป็น Senna

https://youtu.be/hImwITV4Q4c

สำหรับงาน Worlds ก็จะเข้าสู่ช่วง Main Event ในวันที่ 14 ต.ค. ที่กำลังจะมาถึง ส่วนงานครบรอบ 10 ปีจะจัดในวันที่ 16 ต.ค. แฟน ๆ LoL อย่าพลาดชม

Source : dotesports.com

Pathiphan Tepinta

Back to top