BY KKMTC
17 Jun 24 3:15 pm

Riot Games เผยกำหนดการแข่งขัน Valorant Game Changers 2024 ในภูมิภาค Pacific อย่างเป็นทางการ

264 Views

ทีมพัฒนา Riot Games ได้ประกาศเปิดตัวอีเวนต์การแข่งขัน Esports สำหรับเกม Valorant ในชื่อว่า “Valorant Game Changers 2024” ในภูมิภาค Pacific อย่างเป็นทางการ พร้อมให้รายละเอียดเล็กน้อยเกี่ยวกับการแข่งขันดังกล่าวแล้ว

ในรายละเอียดเบื้องต้นเผยว่า 8 ทีมที่ผ่านเข้ารอบในการเล่นช่วงคัดเลือก จะต้องปะทะกันเองแบบทัวร์นาเมนต์ เพื่อค้นหาสุดยอดทีม Valorant ในภูมิภาค Pacific โดยมีการแบ่งชัดเจนว่า 3 ทีมจะมาจากโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, 1 ทีมจากเอเชียใต้, 2 ทีมจากญี่ปุ่น, 1 ทีมจากเกาหลีใต้ และ 1 ทีมงานจากโซนโอเชียเนีย

สำหรับสายการแข่งขัน มีการแบ่งทีม 1-4 อยู่ในกลุ่ม A และทีม 5-8 อยู่ในกลุ่ม B ซึ่งพวกเขาต้องต่อสู้กันเอง โดยทีมที่ชนะจะผ่านเข้ารอบต่อไปเรื่อย ๆ จนสุดท้ายเป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศที่ 2 สุดยอดทีม Valorant ต้องดวลกันอย่างดุเดือดเพื่อคว้าชัยอันดับ 1 ให้ได้

ส่วนกำหนดการแข่งขันรอบ Group Stage จะจัดในวันที่ 1-2 ตุลาคม เวลา 14:00 น. และวันที่ 3-4 ตุลาคม เวลา 16:00 น. ส่วนการเล่นแบบ Playoffs จะเริ่มวันที่ 5-6 ตุลาคม เวลา 16:00 น.

ต้องย้ำว่านี่เป็นเพียงแค่รายละเอียดเบื้องต้นสำหรับตารางการแข่งขัน Valorant Game Changers 2024 ในภูมิภาค Pacific เท่านั้น ส่วนรายชื่อทีมที่ได้เข้าร่วมการแข่งขัน และเวลาถ่ายทอดสดระหว่างการแข่งขันจะมีการประกาศอีกครั้งในอนาคต

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top