BY KKMTC
1 Apr 20 10:44 am

Rockstar Games จะนำรายได้ 5% จากการขาย Microtransactions ไปบริจาคผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19

7 Views

Rockstar Games ได้ประกาศผ่าน Facebook แถลงการณ์ว่า ทีมงานจะนำเงินรายได้ 5% จากการขาย Microtransactions ใน GTA Online และ Red Dead Online นำไปบริจาคแก่ผู้ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 ในประเทศสหรัฐฯ อังกฤษ และอินเดีย ซึ่งเป็นประเทศที่มีสตูดิโอของ Rockstar Games และองค์กรที่มีความเกี่ยวข้องกับการต่อสู้โรคระบาดครั้งนี้ โดยทีมงานกล่าวว่า

มีธุรกิจขนาดเล็กหลายแห่งได้ปิดตัวลง และชุมชนที่ต้องพึ่งพาการสนับสนุนจากหน่วยงานรัฐบาล ซึ่งทั้งสองฝั่งกำลังดิ้นรนอย่างหนักนั้นไม่สามารถเข้าถึงได้ เนื่องจากหนทางข้างหน้าจะมีแต่ความท้าทาย เราจึงอยากช่วยเหลือในสิ่งที่เราสามารถทำได้

ด้วยรายได้ทั้งหมดเหล่านั้น จะสามารถนำไปช่วยเหลือบริษัทและชุมชนท้องถิ่นที่ได้รับผลกระทบจากไวรัส COVID-19 โดยเราจะส่งมอบเงินผ่านบุคคลโดยตรง และองค์กรที่น่าอัศจรรย์ ซึ่งกำลังต่อสู้กับโรคระบาด

– Rockstar Games

ทาง Rockstar Games จะเริ่มนโยบายดังกล่าวในวันที่ 1 เมษายนจนถึงจบเดือนพฤษภาคม โดยเงินรายได้ 5% จากการขาย Microtransactions ในช่วงเวลานั้นจะถูกนำไปให้แก่ชุมชนท้องถิ่นโดยตรง และองค์กรต่าง ๆ ซึ่งจนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทึมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top