BY TheStarrySky
24 Mar 20 5:23 pm

RoV เตรียมเปิดตัวโหมด “Carano Chess” ศึกของเหล่า Hero ในแบบ Auto Battler

12 Views

Mobile MOBA ชื่อดังของไทยอย่าง Arena of Valor (RoV) เตรียมเปิดตัวโหมด “Carano Chess” หรือก็คือโหมด Auto Battler ของตนแล้ว หลังจากที่ปล่อยให้แฟน ๆ รอกันข้ามปี คาดเปิดตัวไม่เกินสิ้นเดือนนี้
.
เรียกได้ว่าเป็นการ “มาช้าดีกว่าไม่มา” อย่างแท้จริงของ Carano Chess ที่เคยมีข่าวการเปิดตัวไปตั้งแต่ช่วงเดือน มิ.ย. 2019 ที่ผ่านมา อันเป็นช่วงที่เหล่าบรรดาเกม MOBA อื่น ๆ ก็ทยอยปล่อย Auto Battler ของตนออกมากันพร้อมหน้า
.
ทั้ง Dota Underlords ของ Dota 2, Teamfight Tactics ของ LoL, Magic Chess: Bang Bang จาก Mobile Legends หรือแม้กระทั่ง Onmyoji Chess จาก Onmyoji Arena และยังไม่นับรวม Auto Battler จากค่ายเกมอื่น ๆ ที่เปิดตัวแบบ Original ของตัวเอง แต่กลับของ RoV ก็ยังไม่มีข่าวคราวใด ๆ นอกจากภาพหลุดเล็กน้อยเท่านั้น
.
โดยรายงานเมื่อเดือน ส.ค. ปีที่ผ่านมา (ตาม Link ด้านล่าง) ระบุว่า ตัวเกมนั้นยังอยู่ในขั้นตอนการสร้าง และน่าเปิดทดสอบได้ในช่วงเดือน พ.ย. ปีเดียวกันสำหรับเซิร์ฟเวอร์ในประเทศจีน ทำให้กำหนดการจนกว่าตัวเกมจะเสร็จสมบูรณ์และมาถึงประเทศไทยนั้น อาจต้องใช้เวลากว่า 3 เดือน ซึ่งในตอนนี้ก็เป็นจริงอย่างที่หลายฝ่ายคาดการณ์เอาไว้
.
Link https://www.gamingdose.com/news/rov-อาจมีโหมด-auto-chess-แต่ผู้เล่นอ/
.
อย่างไรก็ดี ด้วยเวลาหลายเดือนใช้ในการพัฒนา ทำให้ Carano Chess ออกมาค่อนข้างสมบูรณ์ในระดับหนึ่ง ตัวเกมเป็นแบบ Auto Battler พื้นฐานที่เล่นง่ายและใช้เวลาทำความเข้าใจไม่นาน โดยรายละเอียดของเกม / วันเวลาที่แน่นอนสำหรับการมาถึงของ Carano Chess ก็ยังคงต้องติดตามกันต่อไป
.
ที่มา https://www.facebook.com/ROVTH/photos/a.687150514781734/1608453765984733/?type=3&theater

SHARE

Pathiphan Tepinta

Related posts

Read More
Back to top