BY KKMTC
Less than a minute ago

Saber Interactive ได้กล่าวถึง Star Wars: Knights Of The Old Republic Remake บอกใบ้ ทีมงานยังไม่ทิ้งเกมดังกล่าว

0 Views

เมื่อไม่นานมานี้ มีประกาศ Press Release ยืนยันว่าบริษัท Aleph Capital Partners และ Crestview Partners “ได้เข้ามาลงทุนในหุ้นอย่างมีนัยสำคัญ” ของทีมพัฒนา Saber Interactive หรือหมายความว่าทีมงานจะได้รับเงินทุนเพิ่มจากทั้งสองบริษัทในจำนวนเงินที่ไม่เปิดเผยชัดเจน

Saber Interactive เผยว่าเงินที่ได้มาจาก Aleph Capital Partners และ Crestview Partners จะสามารถนำไปชำระหนี้ที่ติดค้างไว้กับ Embracer Group ซึ่งกำลังเผชิญหน้ากับปัญหาทางการเงินขั้นรุนแรง รวมถึงใช้ในการพัฒนาเกมใหม่ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา

นอกจากนี้ ในแถลงการณ์ได้กล่าวถึงเกม Star Wars: Knights Of The Old Republic Remake ว่าเป็นหนึ่งในผลงานที่จะเปิดตัวในอนาคต เป็นการบอกใบ้ชัดเจนว่าทีมงานยังไม่ทิ้งโปรเจกต์ดังกล่าว แม้ไม่มีข่าวสารอัปเดตความคืบหน้ามานานมากแล้วก็ตาม

เดิมที Star Wars: Knights Of The Old Republic Remake พัฒนาโดยทีมงาน Aspyr แต่สุดท้าย โปรเจกต์ดังกล่าวถูกเปลี่ยนทีมให้ Saber Interactive เป็นผู้สร้างแทน ถึงอย่างนั้น ตั้งแต่มีการเปิดตัวเมื่อปี 2021 เกมดังกล่าวไม่ได้มีประกาศความคืบหน้าเกี่ยวกับการพัฒนาจนถึงตอนนี้

ปัจจุบัน ไม่มีใครรู้ชะตากรรมที่แท้จริงของเกม Star Wars: Knights Of The Old Republic Remake นอกเหนือจาก Saber Interactive ที่เป็นทีมรับผิดชอบในการสร้างเกมดังกล่าว

ที่มา: PR News Wire

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top