BY KKMTC
29 Jun 20 12:28 pm

Saints Row The Third Remastered เวอร์ชัน PC พบปัญหาภาพกระตุกจนเล่นต่อไม่ได้ หลังจากตัวเกมมีอัปเดตล่าสุด

36 Views

DSOGaming เผยว่าอัปเดตล่าสุดของ Saints Row The Third Remastered เวอร์ชัน PC ได้พบกับปัญหาบั๊ก ซึ่งส่งผลลัพธ์ต่อประสิทธิภาพอย่างหนักจนเกมไม่สามารถเล่นต่อได้

สื่อรายงานว่าหลังจากอัปเดตล่าสุด ตัวเกมได้มีการล็อกเฟรมเรตไว้ที่ 67 FPS โดยไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งทำให้เกิดปัญหาภาพกระตุกมากจนไม่สามารถเล่นเกมต่อได้ และการปิด V-Sync ทั้งใน NVIDIA control panel กับ Setting ในเกม ก็ไม่ช่วยแก้ปัญหาดังกล่าวแต่อย่างใด

นอกจากนี้ ตัวเกมเกิดบั๊กเสียงที่ทำให้เสียงปืนเบาเกินไป เสียงรถยนต์หาย และบางครั้งเสียงสภาพแวดล้อมเบาหรือดังจนเกินไปอีกด้วย ซึ่งปัญหาดังกล่าวไม่สามารถแก้ไขได้จากการปรับ Setting เช่นกัน

รวมถึงลักษณะการขับรถของ AI ก็มีพฤติกรรมรุนแรงทั้งที่ฝ่ายผู้เล่นไม่เข้าไปทำร้าย NPC ก่อน จะมีหลายครั้งที่ระหว่างการลาดตระเวน จู่ ๆ NPC มักจะรุมเข้ามาทำร้ายเราด้วยการขับรถชน จนทำให้การเล่น Free Roam หรือทำมิชชันไม่สะดวกสบายเท่าที่ควร

DSOGaming ชี้ว่าปัญหาทั้งหมดได้เกิดขึ้นหลังจากเกมมีการอัปเดตใหม่ ทั้งที่เกมเวอร์ชัน 1.0 (หรือเวอร์ชันเกมออกวางจำหน่ายเป็นวันแรก) ไม่เคยพบปัญหานี้มาก่อน ก็หวังว่าทีมพัฒนาเกมจะสามารถแก้ไขปัญหาบั๊กดังกล่าวให้เร็วที่สุดครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top