BY KKMTC
13 Jan 20 11:30 pm

Samsung ยืนยัน Galaxy XCover Pro จะออกวางจำหน่ายทั่วโลก

4 Views

หลังจากคราวก่อน Samsung ได้มีการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่น Galaxy XCover Pro ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นด้านการใช้วัสดุทนทานระดับ Military-Grade รวมถึงสามารถถอด-เปลี่ยนแบตเตอรี่ โดยจะวางจำหน่ายในประเทศฟินแลนด์เท่านั้น

หากอ้างอิงจากเจ้าสำนัก Engadget – ตอนนี้ได้มีการยืนยันอีกรอบว่ามือถือ Samsung Galaxy XCover Pro จะมีแพลนวางจำหน่ายทั่วโลก และบางประเทศมีการวางจำหน่ายมือถือในรูปแบบพิเศษอย่าง “Enterprise Edition” อีกด้วย โดยมือถือรุ่นดังกล่าวจะวางขายในประเทศสหรัฐฯ ด้วยราคา 499 เหรียญฯ (ประมาณ 15,000 บาท) ช่วงเวลาต้นปี 2020 นี้

นอกจากนี้ ได้เปิดเผยฟังก์ชันเด่นของ Samsung Galaxy XCover Pro เพิ่มเติมว่าตัวเครื่องมาพร้อมระบบ Voice Chat ที่ลักษณะการใช้งานจะคล้ายกับวิทยุสื่อสาร และประมวลผลด้วยชิป Exynos 9611 2GHz eight-core, RAM: 4GB, ช่องเก็บขยายข้อมูล 64GB และกล้องเซลฟี่ด้วยความละเอียดระดับ 25 ล้านพิกเซล กับกล้องหลัง 13+8 ล้านพิกเซลเหมือนที่เราเคยรายงานไว้ตั้งแต่แรก

Galaxy XCover Proก็ต้องบอกเลยว่ามือถือ Samsung Galaxy XCover Pro เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องทำงานกลางแจ้งเป็นอย่างมาก แต่สำหรับใครที่หลงใหลในภาพลักษณ์เครื่องที่ดูทนทานและหรูหราสไตล์ Military-Grade โดยมีสเปกเป็นเรื่องสำคัญรองลงมา มือถือรุ่นนี้จัดว่าน่าสนใจสำหรับคุณไม่ใช่น้อยครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top