BY KKMTC
20 Jan 20 11:44 pm

Scorpion จาก Mortal Kombat ถูกทำเป็นภาพยนตร์แอนิเมชัน

3 Views

ภาพยนตร์การ์ตูน Mortal Kombat จะมี Ed Boon ทำหน้าที่ปรึกษาแนะนำในการสร้างสรรค์แอนิเมชันอีกด้วย

อ้างอิงจาก Hollywood Reporter รายงานว่าภาพยนตร์แอนิเมชัน Mortal Kombat กำลังอยู่กระบวนการสร้างพร้อมกับ Mortal Kombat เวอร์ชันคนแสดง โดยภาพยนตร์การ์ตูนดังกล่าวมีชื่อว่า Mortal Kombat Legends: Scorpion’s Revenge และมีกำหนดออกฉายช่วงครึ่งปีแรกของปี 2020

แม้เนื้อเรื่อง Mortal Kombat Legends: Scorpion’s Revenge ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่มีการเปิดเผยรายละเอียดเบื้องต้นว่าตัวละคร Scorpion จะให้เสียงโดย Patrick Seitz ซึ่งเคยพากย์เสียง Scorpion ในเกม Mortal Kombat X และตัวละคร Sub Zero จะให้เสียงโดย Steve Blum ซึ่งก็รับงานพากย์เสียง Sub Zero ตั้งแต่เกม Mortal Kombat X เช่นกัน

ส่วนข้อมูลตัวละครและนักพากย์คนอื่นเช่น Johnny Cage ให้เสียงโดย Joel McHale (เจ้าภาพร่วมของ VGX 2013), Sonya Blade ให้เสียงโดย Jennifer Carpenter (Dexter), Lui Kang ให้เสียงโดย Jordan Rodrigues และ Raiden ให้เสียงโดย David B. Mitchel

ด้านงานแอนิเมชันรับผิดชอบสร้างโดยสตูดิโอ Warner Bros. Animation โดยมี Ethan Spaulding เป็นผู้อำนวยการสร้างแอนิเมชัน ซึ่งเคยมีอดีตผลงานคือ Justice League: Throne of Atlantis, Jeremy Adams เป็นนักเขียนบทที่เคยฝากผลงานเรื่อง Teen Titans Go! vs. Teen Titans และท้ายที่สุด Ed Boon หรือผู้ร่วมสร้างเกม Mortal Kombat ได้ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาด้านการสร้างสรรค์แอนิเมชันอีกด้วย

Mortal Kombat 11ก็ต้องบอกเลยว่ารายชื่อสมาชิกที่ช่วยสร้างภาพยนตร์ Mortal Kombat Legends: Scorpion’s Revenge จัดว่าไม่ธรรมดาเป็นอย่างมาก ๆ ซึ่งถ้าหากมีความคืบหน้าเกิดขึ้น ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานอัปเดตต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top